ซูจี (Suzy) เล่นเกมส์แห่งความจริงกับเพื่อนและบอกว่าจูบแรกของเธอคือจูบกับไอดอล!

          ซูจี ปรากฏตัวในรายการเรียลลิตี้ Off The Record พร้อมกับเพื่อนที่สนิท 3 คนและเล่นเกมส์แห่งความจริงกับเพื่อน ๆ

          ซูจีบอกว่าเธอสามารถดื่มโซจูได้ 2 ขวดและใบหน้าของเธอจะไม่เปลี่ยนเป็นสีแดงหลังจากที่ดื่มแอลกอฮอร์ "ใบหน้าของฉันจะไม่เป็นสีแดงค่ะ มันจะดูเหมือนว่าฉันไม่ได้ดื่มทั้ง ๆ ที่จริงแล้วฉันดื่ม"

          เกมส์แห่งความจริงที่ซูจีเล่นกับเพื่อนนั้นจะเป็นเกมส์ที่ต้องตอบคำถามตามความจริงและหากไม่ตอบจะต้องดื่ม คำถามแรกที่พวกเขาถามก็คือ "จูบครั้งสุดท้ายของเธอคือเมื่อไหร่?"

          ซูจีไม่สามารถตอบคำถามนั้นได้จึงดื่มทันที และถูกถามต่อว่า "ถ้าบอกไม่ได้เกี่ยวกับจูบครั้งสุดท้ายงั้นบอกเกี่ยวกับจูบแรกหน่อยสิ"

          ซูจีตอบคำถามทันทีว่า "จูบแรกของฉัน โอ้ ฉันจูบแรกตอนถ่ายทำละครเรื่อง Dream High"

          เพื่อน ๆ ถามเธอถึงหนุ่มในสเปคและซูจีตอบกลับว่า "ในอดีตฉันชอบคนเซ็กซี่ ฉันชอบคนแบบ Ian Somerhalder แต่เมื่อเร็ว ๆ นี้ฉันชอบคนแข็งแรงมากกว่าแบบซูซองฮุน เขาแข็งแกร่งและเป็นนักสู้ UFC ฉันชอบคนที่สามารถปกป้องฉันได้"

          ซูจีถูกถามถึงน้ำหนักของเธอด้วยและเธอตอบว่า "ในโปรไฟล์บอกว่าฉันหนัก 47 แต่ฉันหนักกว่านั้น น้ำหนักนั้นมันตั้งแต่ตอนโปรโมท Bad Girl Good Girl แต่ฉันจำเป็นต้องอัปเดทข้อมูลจริง ๆ เหรอ?"

          หนึ่งในเพื่อนสนิทของซูจีแอบเล่าว่าเวลาอยู่ที่บ้านด้วยกัน ซูจีจะถอดเสื้อผ้าออก ยืนหน้ากระจกและบอกกับตัวเองว่าเธอผอม เมื่อได้ยินแบบนั้นซูจีบอกว่า "พวกเราเป็นเพื่อนกันมานานจนถึงตอนนี้และเธอยังคงไม่เคยเห็นฉันโดยปราศจากเสื้อผ้าเลย"

          ในที่สุดเพื่อน ๆ ถามถึงช่วงเวลาที่มีความสุขมากที่สุดและซูจีตอบว่า "ตอนนี้" แต่เพื่อน ๆ บอกว่าเธอโกหก เธอจึงให้คำตอบที่แท้จริง

          "เมื่อไม่นานมานี้ฉันจัดงานแฟนมีตติ้ง ฉันร้องไห้กลางงาน ฉันอยากจะจัดแฟนมีตติ้งมาตลอดและแฟน ๆ ก็เหมือนกัน"

ขอบคุณข้อมูลจาก : koreaboo

ขอบคุณภาพจาก : skuukzky

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ