ยูลฮี เขียนจดหมายถึงแฟนๆ เกี่ยวกับ ข่าว เรื่องการออกจากวง LABOUM

          ยูลฮี (Yulhee) ได้ทิ้งจดหมายซึ่งเขียนด้วยลายมือของเธอ ถึงแฟนๆ ที่กำลังติดตามข่าวเรื่องที่เธอขอออกจากวง LABOUM และขอออกจากวงการบันเทิง

          วันนี้ (3 พฤศจิกายน 2017) NH Media ต้นสังกัดของเกิร์ลกรุ๊ปวง LABOUM ได้ประกาศว่า พวกเขาได้ยกเลิกสัญญากับยูลฮีแล้ว ตามที่เธอได้แจ้งกับทางบริษัทไว้ก่อนหน้านี้ ว่าเธอต้องการออกจากวง และวงการบันเทิง ซึ่งจดหมายที่เขียนด้วยลายมือของยูลฮี มีความว่า...

           “สวัสดีค่ะทุกคน ฉันยูลฮีนะคะ

          ตอนนี้อากาศค่อนข้างเย็นแล้ว ช่วยสวมชุดอุ่นๆ และระวังอากาศหนาวนะคะ หลายคนคงตกใจกับข่าวที่เกิดขึ้น แต่ด้วยความรู้สึกผิดของฉัน ฉันเลยเขียนจดหมายนี้ขึ้น เพราะฉันต้องการจะบอกบางอย่างกับแฟนๆ ทุกคน

          ฉันต้องขอบคุณมากๆ สำหรับช่วงเวลา 3 ปีมานี้ที่ฉันได้ใช้เวลาร่วมกับเมมเบอร์ LABOUM ทุกคน ฉันได้สร้างความทรงจำที่มีค่ามากมายกับแฟนๆ และเมมเบอร์ทุกคน ฉันทั้งหัวเราะ และร้องไห้ ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา และฉันมีความสุขมากจนสงสัยว่าฉันสมควรได้รับความรักที่มากมายขนาดนี้

 

          อย่างไรก็ตาม ก็ยังมีช่วงเวลาที่ฉันต้องผ่านไปพร้อมกับความยากลำบากอย่างมาก และฉันก็ได้ถามคำถามกับตัวเองมากมาย ฉันกังวลกับอนาคตของฉัน ในระหว่างช่วงเวลายาวนาน ฉันก็ได้พูดคุยกับเมมเบอร์ และคนในบริษัท และพวกเขาก็ได้เคารพการตัดสินใจของฉัน ฉันอยากขอโทษทุกคนจากใจ และวันนี้จะเป็นวันสุดท้ายที่ฉันจะเป็นยูลฮีแห่ง LABOUM

          หลายๆ คน คงตกใจกับข่าวที่กะทันหันแบบนี้ และฉันรู้สึกเสียใจที่ทำให้แฟนๆ ผิดหวัง ในเมื่อทุกคนได้มอบความรักให้ฉันอย่างมากมาย ฉันเสียใจที่ฉันไม่สามารถทำตามสัญญาที่จะอยู่ข้างๆ ทุกคนต่อไปได้ แต่อีกทางหนึ่ง ฉันคิดว่ามันยังมีความทรงจำดีๆ มากมายที่ฉันจะไม่ลืม มันเป็นสิ่งที่ยากและเจ็บปวดมาก สำหรับเมมเบอร์ในวงของฉัน ที่ต้องยอมรับการตัดสินใจของฉัน ฉันรู้สึกขอบคุณมากและขอโทษพวกเขาด้วยเช่นกัน ฉันจะยังคงสนับสนุนทุกคนเสมอ

 

          นี่เป็นวันสุดท้ายในการเป็นเมมเบอร์วง LABOUM ของฉัน และฉันอยากจะขอให้ทุกคนช่วยสนับสนุนเมมเบอร์ของฉัน ฉันก็ยังหวังว่าทุกคนยังสนับสนุนฉันในฐานะ คิมยูลฮี (Kim Yulhee) นะคะ ถึงแฟนคลับทุกคน เมมเบอร์ และพนักงานในบริษัท  Global H Media ทุกคน ฉันขอขอบคุณสำหรับความทรงจำดีๆ และประสบการณ์ที่มีค่านะคะ

          สุดท้ายนี้ ฉันขอบคุณทุกคนที่ยังรักและสนับสนุนฉัน ฉันจะไม่ลืม

          เขียนโดย Yulhee

 

ขอบคุณข้อมูลจาก Allkpop

ขอบคุณภาพจาก IG officiallaboum

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ