Choeun Entertainment เผย ฮุย และ แดอิล ทรยศบริษัท และออกจากบริษัทโดยไม่มีการแจ้ง

          Choeun Entertainment ได้เปิดเผยความจริงสุดช็อค เกี่ยวกับ ฮุย (Hui) และ แดอิล (Daeil) เมมเบอร์ในวง 24K

 

          เมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน Choeun Entertainment ได้แชร์ภาพ ซึ่งเป็นเรื่องประกาศให้ทุกคนทราบ ทั้งภาษาเกาหลี และภาษาอังกฤษ ในแฟนเพจของหนุ่มๆ 24K ประกาศฉบับนี้ เกี่ยวกับ แดอิล ฮุย และ ซังโอ (Sungoh) 3 เมมเบอร์ในวง 24K ดังนี้

          ‘เป็นยังไงกันบ้างครับ เหล่าแฟนคลับทุกคน ผมคือประธานจาก Choeun Entertainment ครับ ก่อนอื่น ผมอยากจะขอขอบคุณแฟนคลับทุกคน ที่สนับสนุน หนุ่มๆ 24K ในรายการ Mix Nine ทางช่อง JTBC วันนี้ผมอยากจะมาแสดงความบริสุทธิ์ใจกับหลักฐานเกี่ยวกับปัญหา ที่แฟนๆ ทุกคนให้ความสนใจมานาน หลักฐานในวันนี้ เกี่ยวกับ ฮุย แดอิล และซังโอ ครับ

 

          ผมขอสรุปเลยนะครับ ผมอยากจะประกาศว่า ฮุย ไม่ได้เป็นเมมเบอร์ใน 24K แล้ว เริ่มต้นตั้งแต่ช่วงเดือน พฤศจิกายน 2016 ฮุยประสบปัญหาส่วนตัวในประเทศจีน และใช้เวลาบางส่วนในการแก้ไขปัญหา

          และเมื่อวันที่ 7 กรกฎาคม 2017 วง 24K มีตารางออกอากาศในรายการ Music Bank ทางช่อง KBS แต่เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อฮุยได้ออกจากประเทศเกาหลีไปเมื่อวันที่ 6 กรกฎาคม ประมาณ 21.00 น. (เวลาเกาหลี) ซึ่งเขาส่งข้อความมาเพียงแค่ “ผมอยู่ประเทศจีนแล้ว และจะไม่กลับไปเป็นส่วนหนึ่งใน 24K อีกแล้ว

          ไม่มีคำอธิบายใดๆ เกี่ยวกับเรื่องนี้ และทุกคนต่างผิดหวังเกี่ยวกับการจากไปขอเขา ก่อนงานแสดงเพียงแค่วันเดียวเท่านั้น ซึ่งเราได้พยายามติดต่อเขาตลอดแต่ก็ไม่มีการตอบรับแต่อย่างใด เขาได้ทรยศบริษัทและแฟนคลับที่สนับสนุนเขามาตลอด และเขาลืมความรับผิดชอบทั้งหมดในฐานะบุคคลสาธารณะ ในฐานะศิลปินไปแล้ว

          มาถึงเรื่องของ แดอิล เขาได้ตัดสินใจทรยศบริษัท โดยการออกไปโปรโมทเพลงของตัวเอง และออกจากวงโดนที่ไม่ได้แจ้งอะไรเลย

          ในส่วนของซังโอ ได้มีการเจรจาให้เขาเข้าร่วมกลุ่มอีกครั้ง ซึ่งจะเกิดขึ้นหลังจากที่เขาออกจากกรมทหาร และรักษาอาการบาดเจ็บที่หัวไหล่ของเขาแล้ว ในตอนนี้เขายังอยู่ในกรมทหาร และเราก็ทำได้เพียงแค่รอ ในการตัดสินใจของเขาหลังจากนี้เท่านั้น

          ในตอนนี้ ทาง Choeun Entertainment จะทำทุกสิ่งเพื่อปรับปรุงและจะไม่ปล่อยให้แฟนคลับ หรือ เมมเบอร์คนอื่นๆ ถูกทรยศอีก เราจะไม่ให้ใครมาล้อเล่นกับความรู้สึกทุกคนอีก

          นี่เป็นหนึ่งเหตุผลที่เราไม่สามารถทำงานร่วมกับคนที่ไม่มีความรับผิดชอบ เราหวังว่าทุกคนจะเข้าใจพวกเรา ทาง Choeun Entertainment และ เมมเบอร์ 24K ทุกคน สัญญาว่าจะกลับมาเป็นทีมที่ดีกว่าเดิม ผมเชื่อว่า ปัญญาที่เราเผชิญนั้น จะเป็นบทเรียนที่มีราคา

          โปรดให้ความรักและสนับสนุน 24K ในรายการ Mix Nine ด้วยนะครับ

          ขอบคุณครับ

          02.11.2017

          Choeun Entertainment CEO

 

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop

ขอบคุณภาพจาก IG 24k_sungo lianghui_718 bigoneisthename 24k__official

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ