Song-Song Couple เผย ไม่มีการดำเนินคดี ไลฟ์สดงานแต่งงาน + ตำรวจแถลงข่าวเกี่ยวกับโดรน

          คู่รักคนดังสะท้านวงการอย่าง Song-Song Couple ซงจุงกิ (Song Joong Ki) และ ซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) ได้คอมเฟิร์มแล้วว่า จะไม่มีการดำเนินคดีใดๆ กับแขกที่ไม่ได้รับเชิญที่ทำผิดกฎหมายไลฟ์สดงานแต่งงานส่วนตัว เมื่อวันที่ 31 ตุลาคมที่ผ่านมา

 

          เมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน (วันนี้) Blossom Entertainment ต้นสังกัดของหนุ่ม ซงจุงกิ เผยว่า “เราทราบดีถึงเว็บไซต์ที่ได้ทำการไลฟ์สด งานแต่งงานส่วนตัวของ ซงจุงกิและซงฮเยคโย..."

          "...เราจะไม่ทำการใดๆ กับผู้ที่เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ เพราะว่ามันเป็นงานแต่งงานที่ดี และได้มีการตัดสินใจแล้วว่า จะไม่มีการดำเนินการตามกฎหมายใดๆ เนื่องจากมันไม่สามารถเปลี่ยนแปลงอะไรได้แล้ว

 

          เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตอบกลับเกี่ยวกับข่าวลือของผู้ที่บังคับโดรนเพื่อไปเก็บภาพงานแต่งงาน ทางสถานีตำรวจกรุงโซล เผยว่า “มีรายงานมาว่าคนที่ถ่ายภาพงานแต่งงานของซงจุงกิและซงฮเยคโยด้วยโดรนนั้น ถูกกักตัวและสอบถามแล้วเรียบร้อย..."

 

          "...ได้ความว่า มีคนได้ใช้โดรนบินขึ้นไปในละแวก ชังชุง (Jangchung) แต่ไม่มีใครถ่ายภาพงานแต่งของซงจุงกิและซงฮเยคโยเลย ผู้ที่บังคับโดรนบินอยู่แค่ในสวนสาธารณะชังชุงดันเท่านั้น และไม่ได้ถ่ายภาพงานแต่งงานแต่อย่างใด เขาเพียงแค่ละเมิดกฎหมายทางอากาศเท่านั้น ซึ่งได้เปรียบเทียบค่าปรับไปแล้วเรียบร้อย

 

          ล่าสุด คู่รักคนดัง ซงจุงกิและซงฮเยคโย ได้เดินทางไปฮันนีมูนที่ยุโรปแล้ว ซึ่งทางต้นสังกัดไม่ขอเปิดเผยสถานที่ที่ไป เพื่อความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัวของทั้งคู่

 

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop

ขอบคุณภาพจาก IG kyo1122 songjoongkionly 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ