iKON เปิดเผยว่าพวกเขาคิดยังไงเกี่ยวกับ MIXNINE รายการเซอร์ไวเวอร์ใหม่ของ YG

          เมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายน รายการวาไรตี้ใหม่ของ iKON ที่จะออกอากาศทางช่อง JTBC ได้จัดงานแถลงข่าวพร้อมสมาชิกทุกคน รวมทั้งโจเซโฮ คิมชินยองและโปรดิวเซอร์ ปาร์คจีอึน

          Global Friendship Project School – Rebellious Field Trip (ชื่อรายการที่ถูกแปลมาเป็นภาษาอังกฤษ) จะมี iKON และ Tokyo Girls (กลุ่มนักแสดง นางแบบ เกิร์ลกรุ๊ปจากญี่ปุ่น) เดินทางไปท่องเที่ยวเชจู

          รายการนี้ถูกผลิตโดย YG พร้อมกับรายการเซอร์ไวเวอร์ MIXNINE ที่ออกอากาศทางช่อง JTBC เช่นกัน เมื่อถูกถามถึงอีกรายการ บีไอตอบว่า "เมื่อผมเห็น MIXNINE ผมคิดถึงช่วงเวลาของผมในรายการเซอร์ไวเวอร์ ผมกำลังเชียร์เขาจากข้างใน หวังว่าพวกเขาจะมีความสุขและสนุกกับมัน"

          เขากล่าวเสริมว่า "เมื่อตอนที่เราทำรายการเซอร์ไวเวอร์ BIGBANG บอกเราว่า พวกเราอิจฉาช่วงเวลาชีวิตนี้ของคุณและนี่คือตอนที่คุณได้รับความสนใจมากที่สุด ผมคิดว่านั่นเป็นช่วงเวลาเดียวกัน(ของผู้เข้าแข่งขัน MIXNINE) แน่นอนว่าพวกเราก็สนใจเหมือนกันครับ"

          iKON เป็นที่รู้จักกันในชื่อ Team B ซึ่งได้เป็นที่รู้จักผ่านทางรายการ WIN: Who Is Next พร้อมกับ WINNER และต่อมาพวกเขาก็ปรากฏตัวในรายการเซอร์ไวเวอร์ Mix & Match และปัจจุบันเดบิวต์พร้อมสมาชิก 7 คน

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

ขอบคุณภาพจาก : withikonic

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ