ผู้เชี่ยวชาญในวงการโหวตแบรนด์ K-Pop ศิลปินและเพลงในปี 2017 ที่ดีที่สุด มาดูกัน!

          ผู้เชี่ยวชาญในวงการได้มีส่วนร่วมในแบบสำรวจในหัวข้อ Top brand K-Pop ศิลปินและเพลงของปี 2017

          เมื่อเร็ว ๆ นี้ JoyNews24 ได้ทำแบบสำรวจเมื่อวันที่ 15-24 ตุลาคมที่ผ่านมาซึ่งมีผู้เชี่ยวชาญกว่า 200 คนในวงการบันเทิงเการวมทั้งทีมงานจากบริษัทบันเทิง โปรดิวเซอร์ และนักข่าวด้านบันเทิง

          BTS ได้รับโหวตในหัวข้อแบรนด์ K-Pop ยอดเยี่ยมของปี 2017 ที่คะแนน 82 โหวตจากผู้เชี่ยวชาญในวงการ

          Wanna One คว้าอันดับที่ 2 ด้วยคะแนนโหวต 45 คะแนน ตามมาด้วย SM Entertainment ที่คะแนน 20 โหวต ส่วน EXO ได้รับอันดับที่ 4 ด้วย 15 โหวต ในขณะที่ Produce 101 ของ Mnet ได้รับคะแนน 14 โหวต (Show Me The Money จากช่องเดียวกันได้รับ 3 โหวต)

          BIGBANG ได้รับ 6 โหวต ในขณะที่ไอยู, จีดราก้อน, YG Entertainment และ TWICE ได้รับคนละ 3 โหวต นอกจากนี้ก็มี Cube Entertainment, Pledis Entertainment, CJ E&M, JYP Entertainment, NU’EST, และอื่น ๆ ที่ติดอยู่ในอันดับ

          ในหัวข้อศิลปินที่ดีที่สุดในปี 2017 ในวงการ K-Pop หนุ่ม ๆ วง Wanna One คว้าอันดับ 1 ที่ 50 โหวต ตามมาด้วย BTS ที่อันดับ 2 ด้วยคะแนน 44 โหวต

          ไอยูได้รับอันดับที่ 3 ด้วยคะแนน 18 โหวต ส่วน TWICE และ Bolbbalgan4 ได้ที่ 4 เท่ากันด้วยคะแนน 9 โหวต

          ยุนจงชินได้รับ 9 โหวต EXO ได้รับ 4 โหวต เฮจีและซอนมีได้รับคนละ 3 โหวต นอกเหนือจากนี้ก็มี MAMAMOO, Davichi, The Black Skirts, อีฮโยริ, ซิโค่, Penomeco, BTOB, และอื่น ๆ

          สุดท้ายกับหัวข้อเพลงที่ดีที่สุดในปี 2017 อันดับที่ 1 ได้รับคะแนนไป 49 โหวตคือเพลง Like It ของยุนจงชิน

          Pick Me ของ Produce 101 ซีซั่น 2 (ซึ่งรวมอยู่ในอัลบั้มเดบิวต์ของ Wanna One) ตามมาในอันดับที่ 2 ด้วยคะแนน 45 โหวต (เพลง Energetic ได้รับ 3 โหวต ส่วน Never ได้รับ 2 โหวต)

          เพลง You, Clouds, Rain ของเฮจีได้รับอันดับที่ 3 ด้วยคะแนน 19 โหวต ส่วน Red Flavor ของ Red Velvet ได้ 13 โหวต

          ศิลปินบางคนมีมากกว่า 1 เพลงที่ติดอันดับ เช่นไอยูมีเพลง Through the Night ได้รับ 12 โหวตและเพลง Autumn Morning ได้รับ 4 โหวต TWICE มี 2 เพลงคือ Signal ได้รับ 3 โหวตในขณะที่ Knock Knock ได้รับ 2 โหวต

          เพลง Gashina ของซอนมีได้รับ 5 โหวต ส่วนเพลงประกอบซีรีส์ Goblin เพลง I Will Go to You Like the First Snow ของเอลลี่ได้รับ 4 โหวต เพลง Some ของ Bolbbalgan4 ได้รับ 4 โหวต นอกเหนือจากนี้ก็มีเพลง DNA ของ BTS เพลง Ko Ko Bop ของ EXO เพลง If It Was You ของจองซึงฮวาน จากละครเรื่อง Another Oh Hae Young และเพลง Beautiful ของครัชจากละครเรื่อง Goblin

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ