จินอี เขียนจดหมายด้วยลายมือ ให้แฟนคลับ หลังจากออกจากวง Oh My Girl

          ตามที่มีประกาศเกี่ยวกับการของออกจากวง Oh My Girl และออกจากสังกัดของ จินอี (JinE) ทางต้นสังกัด WM Entertainment ได้เผยจดหมายลายมือจากไอดอลสาว ที่ตั้งใจเขียนให้แฟนๆ

 

          เมื่อวันที่ 31 ตุลาคมที่ผ่านมา จดหมายที่เขียนด้วยลายมือของจินอี ถูกโพสต์ลงแฟนเพจของ Oh M Girl ซึ่งเธอได้เขียนขอโทษแฟนๆ จากหัวใจว่า “ขอบคุณ Miracle ทุกคน ฉันสามารถเดินตามความฝันของฉันได้ ในขณะที่ได้รับความรักอย่างมากมายจากพวกคุณ ฉันทั้งรู้สึกยินดีและก็เสียใจ

 

          เธอยังพูดถึงเมมเบอร์ทุกคนด้วย ว่า “ฉันยังจำได้ดี ว่าเมมเบอร์ทั้ง 8 คน จะคอยให้กำลังใจกันและกัน และยังร่วมกันสร้างทีมขึ้นมา

          ก่อนหน้านี้ จินอีได้หยุดโปรโมทเพลงกับวงชั่วคราว หลังจากที่ถูกวินิจฉัยเป็นโรค Anorexia หรือ โรคคลั่งผอม เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ซึ่งเธอได้หายตัวเพื่อพยายามจะรักษาตัว ตามที่เธอได้บอกกับแฟน ๆ ผ่านจดหมายลายมือในเดือนเมษายนที่ผ่านมา

          อย่างไรก็ตาม มันค่อนข้างยากที่จินอีจะกลับมารวมตัวกับเพื่อนๆอีกครั้งหนึ่ง เธอบอกว่า “ในขณะที่ฉันพักงาน ฉันใช้เวลาทั้งหมดเพื่อมองย้อนดูตัวเอง ฉันอยากจะกลับมาใช้ชีวิตแบบเดิมและทำให้สิ่งที่สมควรทำ

          สุดท้ายเธอเสริมว่า “ฉันหวังว่า ทุกๆคน คงจะจำฉันในตอนที่ฉันยังสดใสและสุขภาพดีได้ ฉันจะเก็บความรู้สึกดีๆ ของแฟนๆทุกคน ที่สนับสนุนฉันเอาไว้ เมื่อฉันต้องก้าวต่อไปยังอนาคต มันจะเป็นกำลังใจให้ฉันตลอดไปค่ะ

 

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop

ขอบคุณภาพจาก IG wm_ohmygirl

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ