รวมเหตุการณ์สุดสะเทือนใจ ในวงการบันเทิงเกาหลี ที่แฟนคลับไม่มีวันลืม

          วันนี้ Korism ได้ย้อน 4 เหตุการณ์อุบัติเหตุสุดสะเทือนใจ ที่พราก 5 ชีวิตคนดังในวงการบันเทิงเกาหลี ที่เหล่าแฟนคลับไม่มีวันลืม 

 

          1. อีออน หรือ พัคซังมิน (Lee Eon / Park Sang Min) นักแสดงหนุ่มจากละครเรื่อง Coffee Prince รับบทเป็น มินยอบ ซึ่งเป็นหนึ่งในตัวละครหลัก ได้จบชีวิตลงเนื่องจาก อุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ ในขณะที่เขาเดินทางด้วยจักรยานยนต์ เขาถูกรถชนแล้วหนี เมื่อวันที่ 21 สิงหาคม 2008

          2. อึนบี (EunB) และ ริเซ (Rise) จากวง Ladies Code ในช่วงเดือนกันยายน 2014 อุบัติเหตุทางรถยนต์เกิดขึ้นหลังจากที่ สาวๆ เกิร์ลกรุ๊ปได้เสร็จจากตารางงาน และกำลังเดินทางกลับกรุงโซล อุบัติเหตุในครั้งนี้ทำให้สาว อึนบี เสียชีวิตในที่เกิดเหตุทันที ในขณะที่ ริเซ อาการสาหัส และถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล และเสียชีวิตใน 4 วันต่อมา 

อึนบี (EunB)

ริเซ (Rise)

          3. จองอินอา (Jung In Ah) นักแสดงและนางแบบสาว ได้เสียชีวิตลงหลังจากประสบอุบัติในขณะที่กำลังซ้อมกระโดดร่ม โดยเธอได้หายตัวไปถึง 3 วัน ตั้งแต่วันที่ 13 มิถุนายน 2015 และพบศพในวันที่ 16 มิถุนายน 2015 โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า สาเหตุการเสียชีวิต เกิดจากร่มชูชีพไม่ทำงาน

          4. คิมจูฮยอก (Kim Joo Hyuk) นักแสดงหนุ่มจากละครดังอย่างเรื่อง Reply 1988 คิมจูฮยอกเสียชีวิตเมื่อวันที่ 30 ตุลาคม ที่ผ่านมา สาเหตุเกิดจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจและแพทย์ชันสูตรศพ คาดว่าเขาเกิดอาการกล้ามเนื้อหัวใจตายเฉียบพลัน หรือ หัวใจล้มเหลวเฉียบพลัน 

 

ขอบคุณภาพจาก IG ranggela_angel _kdrama_world_ ladiescode05 windusiwon_ eonni_hugz_ kimjoohyuk_fan

เรียบเรียงโดย korism.com

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ