ซีแอล และ ยางฮยอนซอก ได้เตรียมคำวิจารณ์อย่างเข้มข้น ในตอนแรกของรายการ Mix Nine

          เมื่อวันที่ 29 ตุลาคม ที่ผ่านมา รายการ Mix Nine ได้ออกอากาศเป็นตอนแรก และระหว่างรายการ ยางฮยอนซอก (Yang Hyun Suk) และ ซีแอล (CL) ได้วิจาร์เหล่าผู้เข้าแข่งขันอย่างเข้มข้น

 

          ในรายการ ยางฮยอนซอกและซีแอล ได้ไปเยี่ยมบริษัทเอเจนซี่มากมาย ทั้งเล็ก และใหญ่ ผู้สร้างบริษัท YG Entertainment ได้เตรียมความเห็นที่เข้มข้น ผสมกับทักษะการวิจารณ์ ราวกับเป็นวันของ K-pop Star

          เขาได้ไปพบกับบริษัทของนักออกแบบท่าเต้น แบยุนจอง (Bae Yoon Jung) ซึ่งทางแบยุนจองได้แนะนำเด็กฝึกพิเศษ ชื่อว่า แบคฮยอนจู (Baek Hyun Joo) หลังจากที่ได้เห็นการแสดงของเด็กฝึกแล้ว ยางฮยอนซอกตัดสินใจไปกับเด็กฝึกคนอื่น ซึ่งทำให้แบยุนจองถึงกับช็อค และทำให้สาวแบคฮยอนจู ถึงกับน้ำตาซึม

          ต่อมา ยางฮยอนซอกได้ไปเยี่ยมบริษัท Banana Culture Entertainment และได้ชมการแสดงของนักร้องหน้าใหม่ 2 คน ทั้งการร้องและการเต้น

          ยางฮยอนซอกได้ถอนหายใจให้กับความผิดหวังและบอกว่า “คุณจะทำยังไงต่อ ถ้าวันนี้คุณพลาด? ตอนที่พวกคุณเต้นกว่า 80% เหมือนกันหมด และตัวของพวกคุณก็ดูแข็งๆ หนึ่งในสองของพวกคุณ ผมเคยเจอมาแล้ว ตั้งแต่เขาอายุ 15 ปี ดังนั้น ผมจะให้เขาขึ้นรถ ถ้านี่เป็นตัวเลือกสุดท้าย

          แต่ก็ยังมีโมเม้นท์ดีๆ ในรายการเช่นกัน ยางฮยอนซอกได้ไปเยี่ยมบริษัทเล็กๆ อย่าง FM Entertainment และพบกันเด็กฝึก 3 คน หลังจากที่ได้ชมการแสดง เขาได้พาทั้ง 3 คนขึ้นรถไป หลังจากที่บอกว่า “การร้องและเต้นของพวกเขาทั้ง 3 คน มีการยิ้มร่างเริงตลอดทั้งการแสดง ซึ่งนี่เป็นสิ่งหนึ่งที่ผมให้ความสำคัญกับศิลปินใน YG

          เมื่อซีแอล และยางฮยอนซอก มาถึงบริษัท Brave Entertainment พวกเขาได้ผิดหวังอีกครั้งในผลลัพธ์ เขาบอกว่า “เมื่อผมเห็นพวกเขาทั้งหมด พวกเขาไม่มีเสน่ห์เลยซีแอลเสริมว่า “ความสามารถในการร้องของพวกเขามันไม่โอเค มันบกพร่องมากจริงๆ

          จากการทัวร์ไปยังหลากหลายบริษัท การวิจารณ์อย่างตรงไปตรงมาและยุติธรรมนั้น ก็จะทำให้ผู้ชมได้มีอารมณ์ร่วมและสนุกไปกับรายการด้วย

 

 ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop

ขอบคุณภาพจาก IG jtbc.mixnine

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ