ถึงเรตติ้งจะน้อย Moon Lovers: Scarlet Heart Ryeo กลายเป็นละครที่ถูกพูดถึงมากที่สุด

          ในช่วงสิ้นปี 2016 ไปจนถึง ครึ่งปีแรกของ 2017 นั้นเต็มไปด้วยละครที่หลากลาย รวมทั้งละครแนวย้อนยุค หรือ ละครพีเรียตด้วย

 

          และอาจจะเป็นเหตุผลที่ทำไมชาวเน็ตถึงพูดถึงละครที่ออกอากาศในช่วงเดือนสิงหาคมในปี 2016 อย่างเรื่อง Moon Lovers: Scarlet Heart Ryeo

          ซึ่งละครเรื่องนี้ เป็นละครเกาหลีที่เอานิยายจีนมารีเมค (Remake) นำแสดงโดย ไอยู อีจุนกิ คังฮานึล และอีกมากมาย แต่ดูเหมือนว่า ละครเรื่องนี้จะมีเรตติ้งในระหว่างออกอากาศค่อนข้างต่ำ ซึ่งมีเรตติ้งสูงสุดอยู่ที่ 11.3% สำหรับตอนสุดท้าย และมีเรตติ้งต่ำสุดอยู่ที่ 5.1%

          ล่าสุด มีชาวเน็ตคนหนึ่งได้สารภาพในโลกออนไลน์ว่า “เรตติ้งละครเรื่องนี้อาจจะต่ำ แต่ใครที่เคยดูละครเรื่องนี้แล้ว จะรู้เลยว่า มันทั้งเศร้า และบีบหัวใจ ฉันร้องไห้ตลอด เวลาที่ฉันดูละครเรื่องนี้ มันเป็นละครที่ดีที่สุดในชีวิตฉันเลย

          และชาวเน็ตจำนวนมากก็เห็นด้วย และบอกว่า “เป็นคนหนึ่งที่ดูมาแล้วทั้งเรื่อง Moonlight Drawn by Cloud และเรื่องนี้ ฉันแนะนำ Moon Lovers” “ฉันร้องแล้วก็ร้อง ตอนที่ฉันดูละครเรื่องนี้ตอนออกอากาศ และดูในเว็บย้อนหลังอีก 5 รอบติด” “แม่ของฉันดูละครเรื่องนี้ย้อนหลังทันที ที่แม่ดูละครเรื่องนี้ครั้งแรก

          “เพราะว่า Moonlight Drawn by Cloud ออกอากาศในช่วงเวลาเดียวกัน ฉันดู Moonlight Drawn by Cloud เป็นละครหลัก และดู Moon Lovers ย้อนหลัง แต่ตอนนั้นฉันหยุดสลับช่อง และมานั่งดู Moon Lovers อย่างเดียว มันเป็นละครที่ดีจริงๆนะ

          “มันเป็นละครที่ดี และเศร้ามาก โดยส่วนตัวแล้ว ฉันเป็นคนบ่อน้ำตาตื้น มันเลยทำให้ฉันอินมาก” “ฉันไม่ชอบละครนะ แต่ Moon Lovers เป็นละครที่ดีจริงๆ ฉันยังตั้งเป็นรูปหน้าจอโทรศัพท์ฉันอยู่เลย” และอีกมากมาย!

          ชาวเน็ตที่ยังไม่ได้ดูละครเรื่อง Moon Lovers: Scarlet Heart Ryeo เผยว่า สงสัยพวกเขาคงต้องไปนั่งดูบ้างแล้วแหละ อย่างไรก็ตาม แฟนๆ แนะนำว่า ถ้าคุณยังเป็นนักเรียน คุณไม่ควรดูในช่วงที่โรงเรียนยังเปิดอยู่ แต่ควรรอให้ถึงช่วงวันหยุดยาวซะก่อน

 

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop

ขอบคุณภาพจาก IG moonlovers.scarletheart moonlovers_scarletheartryeo

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ