YMC Entertainment บอก คังแดเนียล ไม่เคยไปงาน The Seoul Awards สาย ตามที่ประกาศ

          YMC Entertainment ไขข้อข้องใจ ในการเข้าใจผิดว่า คังแดเนียลนั้น ไปร่วมงานประกาศรางวัล The Seoul Awards สาย

 

          งานประกาศรางวัล The Seoul Awards จัดขึ้นที่ Grand Peace Palace ที่ Kyung Hee University เมื่อวันที่ 27 ตุลาคมที่ผ่านมา

          ในงานประกาศรางวัล อึนจอง (Eunjung) จาก T-ara ได้ปรากฏตัวขึ้นบนเวที ในฐานะผู้ประกาศรางวัล และบอกว่า “คังแดเนียล ไม่สามารถมาร่วมประกาศรางวัลได้ เนื่องจากการจราจรที่ติดขัด

          การประกาศในครั้งนั้น ทำให้ดูเหมือนว่าเมมเบอร์วง Wanna One ไม่สามารถทำหน้าที่ของตัวเองให้เต็มที่ ในฐานะผู้ประกาศรางวัล เนื่องจากไปงานสาย

          จากเรื่องที่เกิดขึ้น ทางต้นสังกัด YMC Entertainment ได้เผยกับทาง Xports News ว่า “มันเป็นเรื่องจริงที่ คังแดเนียล และเมมเบอร์ในวง Wanna One จะต้องเข้าร่วมงานประกาศรางวัลนี้ เพื่อทำการแสดงในงาน...

          “... อย่างไรก็ตาม คังแดเนียล ไม่ได้เป็นผู้ประกาศรางวัล แน่นอนว่าก่อนที่งานจะเริ่ม ทางทีมงานมาขอให้คังแดเนียลเป็นผู้ประกาศรางวัล...

          “...ทางเราบอกกับทีมงานชัดเจนแล้วว่า ไม่สามารถมาเป็นผู้ประกาศได้ เนื่องจากตารางงานของเขา เรามีเวลาแค่ขึ้นแสดงโชว์ให้เท่านั้น แต่เรื่องเกิดขึ้นราวกับว่า มันเป็นความผิดของคังแดเนียล ที่มาร่วมงานสาย และทำให้งานวุ่นวาย

          มีการยืนยันว่า Wanna One ไปโชว์การแสดงที่งานประกาศรางวัล The Seoul Awards จริง และหลังจากโชว์เสร็จก็ได้ออกไปถ่ายทำโฆษณาต่อทันที

          ล่าสุด ชาวเน็ตได้วิพากษ์วิจารไปยังทีมงานของงานประการศรางวัล The Seoul Awards ในความไม่เป็นมืออาชีพ และเป็นสาเหตุที่ทำให้ คังแดเนียลถูกเข้าใจผิดด้วย

 

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop

ขอบคุณภาพจาก IG goddaniel

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ