ปาร์คชินฮเย (Park Shin Hye) เผยสิ่งที่เธอชอบจริง ๆ กับสิ่งที่คนอื่นคาดหวังในตัวเธอ

          เมื่อวันที่ 26 ตุลาคม ปาร์คชินฮเยได้นั่งลงให้สัมภาษณ์พูดคุยกับทาง Mydaily และพูดถึงหัวข้อต่าง ๆ มากมาย

          ในระหว่างการสัมภาษณ์ปาร์คชินฮเยได้เปิดเผยสิ่งที่หลาย ๆ คนคิดเกี่ยวกับตัวเธอและพยายามอย่างมากที่จะเป็นตัวตนที่แท้จริงต่อคนที่อยู่รอบ ๆ ตัวเธอ

          ปาร์คชินฮเย แสดงความเห็นเกี่ยวกับคำที่บอกว่า 'Beautiful actress' และบอกว่า "ผู้กำกับจองจีฮูตอนแรกคิดว่าฉันเป็นแค่นักแสดงที่สวยคนหนึ่ง นั่นเป็นสาเหตุที่ว่าทำไมเขาแนะนำคาแรคเตอร์ ฮีจองให้กับฉัน"

          ปาร์คชินฮเยเปิดเผยว่าหลายคนเชื่อว่าเธอมีบุคลิกสดใสอยู่ตลอดเวลา นับตั้งแต่ที่เธอมีคาแรคเตอร์แบบนั้น ปาร์คชินฮเยกล่าวว่า "ฉันไม่ได้เป็นแบบนั้นตลอดเวลา ฉันรู้ว่าฉันแสดงออกมายังไงเวลาที่เสียใจ (หัวเราะ) ฉันอารมณ์เสียบางครั้งและร้องไห้ และบางครั้งฉันขังตัวเองอยู่ในบ้านเพราะรู้สึกหดหู่ ฉันไม่สามารถสดชื่นตลอดเวลาเหมือนกับคนที่กินวิตามิน 1,000 ทุกวัน จริงไหม?"

          ปาร์คชินฮเยยังพูดถึงความคาดหวังที่ผู้คนมีต่ออารมณ์ดีของเธอ "ผู้คนคาดหวังว่าฉันจะมอบทุกสิ่งให้คนอื่นแต่ฉันไม่ใช่คนดีแบบนั้น พวกเขาต่างประหลาดใจเมื่อพวกเขาตระหนักถึงอีกส่วน (ของตัวตน) ของฉัน เมื่อฉันเหนื่อยฉันจะบอกว่าเหนื่อย ฉันจะบอกความรู้สึกของฉันอย่างตรงไปตรงมา"

          นอกจากนี้ปาร์คชินฮเยยังพูดถึงชื่อเล่น เจ้าแม่แห่งคอนเนคชั่น ปาร์คชินฮเยบอกว่า "มันก็ประมาณ 14 ปีมาแล้วนับตั้งแต่ที่ฉันเดบิวต์และฉันทำงานกับคนมากกว่า 100 คน ฉันมีความทรงจำที่ดีกับคนเหล่านั้น"

          ปาร์คชินฮเยยังบอกอีกว่า "ฉันไม่เชื่อเกี่ยวกับสิ่งที่คนอื่น ๆ พูดถึงคนอื่น ๆ ด้วย ฉันยังสร้างความสัมพันธ์แค่เพราะฉันมีประสบการณ์กับพวกเขา ถึงแม้ว่าฉันจะได้เจอพวกเขาแค่ปีละ 1-2 ครั้ง พวกเราก็ยังคงสนิทกัน ถ้าฉันไปคาดเดาถึงพวกเขาจากแค่สิ่งที่ได้ยินมาฉันคงจะเหนื่อยไปเลย"

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

ขอบคุณภาพจาก : ssinz7

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ