จีฮโย จองยอน TWICE เปิดเผยว่าพวกเธอเกือบจะยอมแพ้ก่อนที่จะเดบิวต์ในวง TWICE

          จองยอนและจีฮโย TWICE พูดถึงการดิ้นรนฟันฝ่าของพวกเขาในช่วงเวลาของการเป็นเด็กฝึกหัดที่ยาวนาน

          สาว ๆ วง TWICE เดินทางไปท่องเที่ยวเวียดนามในการถ่ายทำรายการ Around the World Travel Package ของ JTBC ซึ่งออกอากาศเมื่อวันที่ 24 ตุลาคมที่ผ่านมาและคิมซองจู MC ของรายการได้ถามจีฮโย จองยอนและแชยองว่าใครคือคนที่พวกเขาอยากจะเดินทางไปด้วย

          จีฮโยตอบว่า "ฉันไม่ค่อยได้มีโอกาสไปไหนกับครอบครัวเพราะว่าฉันเป็นเด็กฝึกหัดมานานค่ะ" แชยองกล่าวเสริมว่า "ฉันไม่สามารถไปเข้าร่วมทริปทัศนศึกษานอกสถานที่กับโรงเรียนได้เลยค่ะ"

            จีฮโยที่เป็นเด็กฝึกหัดภายใต้สังกัด JYP Entertainment มาเกือบ 10 ปีบอกว่า "โชคร้ายที่ฉันไม่ค่อยมีความทรงจำเกี่ยวกับโรงเรียนมากนัก ฉันจะตรงไปที่ค่ายทันทีหลังเลิกเรียนดังนั้นเลยรู้สึกอิจฉาคนอื่น ๆ ที่ได้ไปกินต๊อกบกกีและไปร้านคาราโอเกะกับเพื่อน ๆ "

           เมื่อถูกถามว่าเธอเคยคิดจะยอมแพ้ไหม จีฮโยตอบว่า "ฉันเกือบแล้วค่ะ ก่อนที่จะเดบิวต์ ฉันเคยจะยอมแพ้เมื่อตอนที่ทีมก่อนหน้า TWICE ล้มเลิกไป"

          จองยอน ซึ่งเป็นเด็กฝึกหัดใน JYP Entertainment มาเกือบ 7 ปี เปิดเผยว่า "ฉันก็เคยคิดที่จะเลิก ฉันทำงานพาร์มไทม์ที่ร้านเบเกอรี่เมื่อตอนที่หยุดพักและมันพอดีกับฉัน ฉันถึงขั้นคิดถึงเรื่องการเปิดร้านเบเกอรี่ ครอบครัวของฉันมีช่วงเวลาที่ยากลำบากในระหว่างที่ฉันเป็นเด็กฝึกหัดค่ะ"

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : allkpop

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ