ชายที่ขู่วางระเบิด สาวๆ A Pink โดนทาง เจ้าหน้าที่ตำรวจสากล หมายหัวแล้ว

          แฟนคลับที่ขู่วางระเบิดสาวๆ A Pink อย่าต่อเนื่อง ตอนนี้โดนตำรวจสากลหมายหัวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

          เมื่อวันที่ 19 ตุลาคมที่ผ่านมา ซนนาอึน (Son Na Eun) มีคิวไปร่วมงาน Dongguk Love 111 Campaign to Celebrate the 1,000th Anniversary, Commemorative Ceremony for Celebrity Alumni Donations and Public Relations Ambassador Appointment ซึ่งจัดขึ้นที่ Dongguk University ในกรุงโซล

          เพียงแค่ 2 ชั่วโมงก่อนที่งานจะเริ่มขึ้น มีผู้ไม่ระบุชื่อได้โทรศัพท์ติดต่อไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจ และแจ้งว่า “วัตถุระเบิด นั้นถูกติดตั้งแล้ว

          แต่ไม่พบวัตถุระเบิดแต่อย่างใด ที่ข่มขู่สาวๆ A Pink และทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ไม่สามารถหาตัวเขาได้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเผยว่า “เขาเป็นลูกครึ่งเกาหลี – อเมริกัน ครับ ซึ่งมันยากที่จะชี้ว่าตอนนี้เขาอยู่ที่ไหน ตอนที่เขาติดต่อมายังเจ้าหน้าที่ตำรวจ เขาได้ซ่อนเบอร์โทรศัพท์ของเขา และมันก็เป็นเบอร์จากต่างประเทศที่โทรศัพท์เข้ามาครับ

          ล่าสุดทาเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังสืบหาว่าเกิดอะไรขึ้น และตอนนี้ เขาได้อยู่ในรายชื่อหมายแดงของตำรวจสากลแล้ว ซึ่งหมายแดงก็คือ หมายจับที่สูงที่สุดของตำรวจสากล และคือ ‘เพื่อค้นหาตำแหน่ง และจับกุมบุคคลที่ถูกหมายจับ โดยอำนาจศาลตามกฎหมาย หรือ ศาลยุติธรรมสากล เพื่อส่งตัวผู้ร้ายข้ามแดน’

 

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop

ขอบคุณภาพจาก IG apink_diaries

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ