ชีวอน Super Junior ออกมาขอโทษ เพื่อนบ้าน ที่สุนัขของเขาเป็นสาเหตุแก่ความตาย

          เมื่อวันที่ 20 ตุลาคมที่ผ่านมา เกิดเรื่องเศร้าของการจากไปของนางคิมอายุ 53 ปี ที่ถูกสุนัขภายในละแวกอพาร์ทเม้นท์กัด และเสียชีวิตอีก 4 วันต่อมาเนื่องจากการติดเชื้อ ซึ่งเป็นสุนัขพันธุ์ เฟรนช์ บูลด็อก

 

          ตั้งแต่ที่ครอบครัวของ ชเวชีวอน (Choi Siwon) เมมเบอร์หนุ่มจากวง Super Junior ได้ออกมายอมรับแล้วว่า สุนัขตัวนั้นเป็นของครอบครัวเขา และเมื่อวันที่ 21 ตุลาคม น้องสาวของชีวอน ได้โพสต์ภาพและข้อความ ซึ่งเป็นจดหมายขอโทษจาก ชเวกีโฮ (Choi Ki Ho) คุณพ่อของชีวอนนั้นเอง

          คุณพ่อของชีวอน ได้แสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งไปยังครอบครัวของนายคิมผู้เสียชีวิต และบอกว่า “มันเป็นเรื่องจริงที่การเสียชีวิตของเพื่อนบ้านนั้นเกิดจากสุนัขของเรา...

          “...ในขณะที่ประตูบ้านของพวกเรามันเปิดแง้มอยู่ในขณะนั้น และจากนั้นเขาก็เสียชีวิตเนื่องจากการติดเชื้อ เราทราบหลังจากที่ได้สอบถามถึงสาเหตุอื่นๆ เช่นการติดเชื้อขั้นที่ 2 หรือ ปัญหาที่เกิดขึ้นในระหว่างการรักษาซึ่งไม่สามารถเมินเฉยได้ และมันก็เป็นเรื่องยากที่จะเจาะจงไปยังสาเหตุการเสียชีวิตโดยตรงได้

          ตามที่คุณพ่อของชีวอนกล่าว ครอบครัวของเขาได้ไปเยี่ยมครอบครัวของผู้เสียชีวิตและได้โค้งศีรษะขอขมา นอกจากนี้เขาได้บอกว่า “เราค่อนข้างกังวลกับการแพร่กระจายของข่าวที่ไม่จริง หรือ การคาดเดาต่างๆ นาๆ ที่จะทำให้ครอบครัวของผู้เสียชีวิตโศกเศร้าไปมากกว่านี้...

          “...พวกเราหวังว่าเหตุการณ์นี้จะไม่ขยายวงกว้างไปกว่านี้ เราจะดูแลสุนัขของเรามากขึ้นและจะไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้อีกครับ

 

          นางคิมผู้เสียชีวิต เป็นที่รู้จักกันดี ว่าเป็น CEO ผู้มีชื่อเสียง กับร้านอาหารประจำชาติที่เคยเสิร์ฟให้กับคณะประธานาธิบดีของเกาหลีมาแล้ว  

          ชีวอนก็ได้แสดงความเสียใจไปยังครอบครัวของนางคิมเช่นกันผ่านทางทวิตเตอร์ว่า “ผมคือชเวชีวอนนะครับ ผมต้องขอโทษอีกครั้งนะครับ ไปยังครอบครัวผู้เสียชีวิตที่ต้องเจอกับเหตุการณ์สุดช็อตและสูญเสียบุคคลที่รักไป...

          “...ผมรู้สึกเสียใจอย่างมากที่ได้ทราบเกี่ยวกับสถานการณ์ที่เกิดจากสุนัขของครอบครัวของผม ผมขอแสดงความเสียใจไปยังครอบครัวของผู้เสียชีวิตด้วยนะครับ

          และยังบอกอีกว่า “ในฐานะสมาชิกในครอบครัวที่เลี้ยงดูสุนัข ผมถือว่าเป็นความรับผิดชอบที่ยิ่งใหญ่ ตอนนี้ผมกำลังสะท้อนให้เห็นอย่างชัดเจน ว่าการไม่ควบคุมดูแลอย่างเคร่งครัด จะนำไปสู่ความประมาทและเหตุการณ์ที่สลดใจ...

          “...ผมจะทำหน้าที่ของผมเพื่อให้แน่ใจว่าเหตุการณ์ดังกล่าวไม่เกิดขึ้นอีก ขอโทษที่ทำให้ทุกคนกังวลนะครับ ผมสวดภาวนาให้ชีวิตหลังความตายของผู้เสียชีวินนั้นมีความสุข

 

ขอบคุณข้อมูลจาก Allkpop

ขอบคุณข้อมูลจาก Twitter siwonchoi

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ