มีการเปิดเผยว่า Wanna One ได้รับการดูแลในระดับ Top Star ถึงแม้ว่าจะเป็นวงที่พึ่งเดบิวต์

          Wanna One ได้รับการดูแลเป็นพิเศษในระดับเดียวกับ Top Star ถึงแม้ว่าพวกเขาจะเป็นวงที่เพิ่งจะเดบิวต์ซึ่งปกติวงที่เพิ่งเดบิวต์จะไม่ได้รับการดูแลในระดับนี้

          Wanna One เพิ่งจะเดบิวต์แค่เพียง 3 เดือนเท่านั้น แต่พวกเขาได้รับที่นั่งในชั้นธุรกิจบนเครื่องบินและห้องพักส่วนตัวสำหรับสมาชิกแต่ละคน โดยปกติไอดอลหน้าใหม่ที่เพิ่งเดบิวต์จะนั่งที่นั่งชั้นประหยัดและแบ่งปันห้องพักในโรงแรมด้วยกัน

          อย่างไรก็ตามสมาชิก Wanna One มีอิทธิพลต่อวงการบันเทิง K-Pop อย่างมากทำให้พวกเขาอยู่ในระดับ Big Star ในช่วงเวลาสั้น ๆ และการปฏิบัติที่ได้รับของพวกเขาก็เปลี่ยนแปลงไปตามสถานะ

          ค่าตัวของ Wanna One มีราคาสูงมากและพวกเขาเป็นไอดอลที่เป็นที่ต้องการมากในงานอีเว้นท์ คอนเสิร์ตและการแสดง สมาชิกได้รับค่าตัวในระดับที่เท่าเทียมกับ Top Satr ผู้จัดอีเว้นท์ก็วาง Wanna One ไว้สำหรับงานของพวกเขา มีนิตยสารเปิดเผยว่าพวกเขาจ่ายเงินจำนวนมากเพื่อให้ได้ Wanna One มาถ่ายแบบด้วย

          รายการวาไรตี้ต่าง ๆ ก็ทำงานอย่างหนักเพื่อเลือกเอาสมาชิก Wanna One มาออก เมื่อเร็ว ๆ นี้คังดาเนียลถ่ายทำ Running Man และคิมแจฮวานปรากฏตัวใน Immortal Songs นอกจากนี้คังดาเนียลกับองซองอูยังได้รับคำชมจาก The Master Key และการปรากฏตัวในรายการโชว์ของ Wanna One ก็ทำให้เรตติ้งเพิ่มขึ้น ทำให้พวกเขาได้รับความรักอย่างมากจากวงการบันเทิง

          ในขณะเดียวกันขณะนี้ Wanna One กำลังเตรียมตัวสำหรับการคัมแบ็กในเดือนพฤศจิกายน

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

ขอบคุณภาพจาก : WannaOne_twt 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ