LINE Friends เปิดตัว 7 ตัวละครใหม่ ที่สร้างสรรค์โดย 7 หนุ่มจาก BTS

          LINE Friend ตัวละครยอดฮิตจาก Naver LINE ล่าสุดได้ร่วมมือกับ BTS กับโปรเจ็คท์ใหม่ล่าสุดของพวกเขา

 

          BT21 เซ็ตตัวละครใหม่ 7 ตัว ที่ได้แรงบันดาลใจมาจาก 7 หนุ่ม BTS หนุ่มๆ ได้ใส่ความพิเศษที่เป็นเอกลักษณ์ของแต่ละคนลงไปในตัวละครใหม่ ซึ่งแต่ละคน ก็มีไอเดียที่แตกต่างกัน และสุดท้ายก็จะกลายมาเป็นสติ๊กเกอร์ตัวการ์ตูนสุดน่ารัก

          BT21 ถูกสร้างขึ้น เพื่อดึงออกมาเป็นไอเดียใหม่ๆ สำหรับ ทรัพย์สินทางปัญญา (IP) ของบริษัท กับศิลปินผู้โด่งดังโดย LINE FRIENDS ในโปรเจ็คท์ใหม่ FRIEND CREATORS

          LINE FRIENDS บอกว่า “BTS เป็นศิลปินกลุ่มแรกที่ได้มาร่วมโปรเจ็คท์ FRIENDS CREATORS BTS เป็นนักเล่าเรื่องที่ดี ที่สามารถแบ่งปันเรื่องราวเกี่ยวกับการพัฒนาของแต่ละตัวละคร และสะท้อนตัวตนของแต่ละคนอย่างดี LINE FRIENDS จะพยายามอย่างเต็มที่ในการร่วมมือกับศิลปินชั้นนำระดับโลก ในการสร้างเนื้อหาใหม่ ๆ ที่แฟน ๆ ชื่นชอบ และเจาะจงกลุ่มเป้าหมายเป็นกลุ่มวัยรุ่น และกลุ่มคนในช่วงอายุ 20 - 30 ปี

          นอกจากนี้ แค่ 10 วันหลังจากที่ได้ปล่อยให้โหลดอย่างเป็นทางการ เมื่อวันที่ 26 กันยายนที่ผ่าน สติ๊กเกอร์ชุดนี้ ถูกโหลดไปใช้แล้วมากกว่า 8 ล้าน ดาวน์โหลด ใน LINE STORE

          และนี่เป็นเรื่องราวเล็กน้อยของ BT21ทาทา คนที่อยากรู้ทุกสิ่งทุกอย่างนอกจักรวาลของเขา ตัดสินใจมาเป็นซุปเปอร์สตาร์บนโลก หลังจากเกิดอุบัติเหตุระหว่างลงจอดยานบนโลกในขณะที่มาท่องเที่ยว เขาได้เริ่มการเดินทางกับเหล่าเมมเบอร์ของเขา RJ ชิมมี่ คูกี้ มัง ชูกี้ และ โกย่า กลายมาเป็น BT21 และกำลังจะกลายเป็นซุปเปอร์สตาร์ระดับโลก และนี่เป็นพียงจุดเริ่มต้นของพวกเขา

          LINE FRIEND จะเปิดตัว BT21 ที่ LINE FRIENDS flagship store ในนครนิวยอร์ก และ Boon The Shop บูติกสุดหรูในประเทศเกาหลีใต้ ในเดือนธันวาคมนี้ ซึ่ง BT21 จะมีที่ ญี่ปุ่น ไตหวัน ฮ่องกง และ ประเทศไทยด้วย

 

ขอบคุณข้อมูลจาก Allkpop

ขอบคุณภาพจาก IG bt21_official

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ