ทีมผู้สื่อข่าว แสดงปฏิกิริยาด้านลบต่อ NU’EST W ในงานโปรโมทเพลง

          ปฏิกิริยาด้านลบต่อ เมมเบอร์ NU’EST W ถูกจับได้โดนกล้องที่อยู่ใกล้ๆ

 

          เมมเบอร์ทั้ง 4 คน จาก NU’EST W ยูนิตย่อยของ NU’EST ได้ปรากฏตัวในงาน 2018 Seoul Fashion Week เมื่อทีมผู้สื่อข่าวได้เห็น NU’EST W เดินลงมาที่บริเวณถ่ายภาพ พวกเขาได้พูดว่า “มากันกี่คน 1 2 3 4 แทบัค” “พวกเขามาทั้ง 4 คนเลย พวกเขามาครบเลย” “สุดยอด” และ “ความคิดนั้นรุนแรง

           ผู้สื่อข่าวได้แสดงความคิดเห็นด้านลบ มันไม่ค่อยชัดเจนนัก แต่พวกเขาถูกจับภาพได้โดยกล้องของ XportsNews แต่เสียงนั้นไม่ใกล้พอที่จะได้ยิน

 

          ล่าสุด กลุ่มแฟนคลับของ NU’EST แบ่งออกเป็น 2 ส่วน ส่วนหนึ่งได้ออกมาเรียกร้องขอหลักฐานจากทางต้นสังกัด Pledis Entertainment หลังจากที่มีรายงานออกมาว่าหนึ่งในเมมเบอร์ของวง นั้นมีรายชื่อในการสอบสวนจากตำรวจ 

          แฟนอีกส่วนหนึ่งไม่ต้องการให้ต้นสังกัดออกมาแถลงข่าวอะไร เนื่องจากพวกเขาเชื่อคำแถลงหรือการกระทำ เช่น ให้หยุดโปรโมทหรือให้แบคโฮไม่ต้องออกโปรโมท ซึ่งนั่นจะหมายความว่า พวกเขากำลังยอมรับว่าแบคโฮนั้นผิด

          อย่างไรก็ตาม แฟนคลับก็ต้องการการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ มากกว่าที่จะบังคับให้ต้นสังกัดออกมาแถลงข่าว แฟนๆ สังเกตเห็นว่า NU’EST W ได้คัมแบ็คแล้วก็จริง แต่พวกเขาไม่ได้ไปปรากฏตัวในรายการวาไรตี้ใดๆ เลย และที่สำคัญ ในรายการ Inkigayo ตรงบทสัมภาษณ์ของแบคโฮนั้น ก็ถูกตัดออกจากรายการ

          ดูเหมือนหลายคนจะเชื่อว่า การที่ทำเป็นไม่สนใจอะไรเลย จะทำให้สถานการณ์ดูแย่ลงไปอีก และเมมเบอร์ทั้ง 4 คน จะถูกประชาชนเกลียดอีกด้วย

 

ขอบคุณข้อมูลจาก Allkpop

ขอบคุณภาพจาก IG pledisnuest

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ