BTS กับการเปลี่ยนแปลงที่ชาวเน็ตชื่นชม + ภาพเปรียบเทียบระหว่าง คอนเสิร์ตแรกและล่าสุด

          ไม่ว่าจะเป็นแฟนคลับของ BTS หรือไม่ ชาวเน็ตต่างชื่นชมไอดอลกลุ่มนี้ กับการเติบโตครั้งใหญ่ของพวกเขา

 

          BTS ได้ประสบความสำเร็จกับการแสดงคอนเสิร์ตล่าสุดที่ประเทศญี่ปุ่น กับผู้ชมที่มีจำนวนมากที่สุดคือ 80,000 คน ซึ่งในตอนจบของคอนเสิร์ต ทั้ง 7 หนุ่มไม่สามารถเก็บความรู้สึกได้ นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่หนุ่มๆ นั้นบ่อน้ำตาแตกบนเวทีคอนเสิร์ตของพวกเขา จึงมีคำถามจากชาวเน็ตว่า “ทำไม BTS ถึงร้องไห้บนเวทีคอนเสิร์ตบ่อยจัง?"

 

          และอาร์มมี่ (ARMY) ก็ได้มาตอบคำถามของชาวเน็ตแล้วว่าทำไม 7 หนุ่มถึงร้องไห้บนเวทีบ่อย และได้เผยภาพของหนุ่ม BTS ตอนที่เดบิวท์แรกๆ

 

          การที่มาจาก Big Hit Entertainment สังกัดเล็กๆ ที่มาใหม่ และไม่ใช่ 1 ใน 3 ของบริษัทเอนเตอร์เทนเม้นท์ยักษ์ใหญ่ในเกาหลี  BTS จึงถูกมองข้ามได้ง่ายมาก

          อย่างไรก็ตาม หนุ่มๆ ได้พิสูจน์ตัวเองแล้วว่า พวกเขานั้นแตกต่างกับตอนที่เดบิวท์อย่างสิ้นเชิง ตอนนี้ พวกเขาเป็นบอยกรุ๊ปที่น่านับถือวง 1 ใน กลุ่ม K-Pop ระดับต้นๆ ของเกาหลี ไม่ว่าจะเป็นอาร์มมี่หรือไม่ ชาวเน็ตต่างเห็นด้วยกับความจริงที่ว่า พวกเขามาได้ไกลมาก และร่วมชื่นชมกับความสำเร็จของพวกเขา

 

          การที่ได้เห็นภาพของคอนเสิร์ตครั้งแรก และคอนเสิร์ตล่าสุดของพวกเขา ชาวเน็ตได้คอมเม้นท์ว่า “ฉันเป็น EXO-L แต่ว่าฉันก็ขอแสดงความยินดีด้วยกับการแสดงในโดมคอนเสิร์ต EXO ก็ร้องไห้เหมือนกัน ตอนที่ได้แสดงในโดมคอนเสิร์ตครั้งแรก” “พวกเขาได้เดินทางมาไกลมาก” “พวกเขาเติบโตทุกครั้งที่ได้แสดงคอนเสิร์ต” “Congratulations นะ BTS”

 

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop

ขอบคุณภาพจาก IG 7btsofficial

ขอบคุณคลิปจาก Twiiter 1995TH_vel

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ