San E โดนวิจารณ์ยับ หลังจากทำพฤติกรรมไม่เหมาะสมต่อ ไอรีน Red Velvet

          แร็ปเปอร์หนุ่ม San E ล่าสุดถูกชาวเน็ตวิจารณ์ยับ เกี่ยวกับพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมต่อสาว ไอรีน (Irene) Red Velvet

 

          Ansan Friendship Super Show งานอีเว้นท์ที่จัดขึ้นเพื่อฉลองความสัมพันธ์ระหว่างประเทศเวียดนาม และเกาหลีใต้ ซึ่ง San E ไอรีน Red Velvet และ แจ็คสัน (Jackson) GOT7 นั้นเป็นพิธีกรร่วมกัน ช่วงระหว่างอีเว้นท์ แฟนคลับ และชาวเน็ตได้สังเกตุเห็นพฤติกรรมบางอย่างที่ค่อนข้างไม่สุภาพ ที่ San E กระทำต่อ ไอรีน

          เหตุการณ์แรกเกิดขึ้นเมื่อ สาวไอรีนนั้นกำลังทักทายแฟนคลับของเธอ โดยการโบกมือให้แฟนๆ และทันใดนั้น San E ได้เอาแขนไปวางไว้บนไหล่ของไอรีน และแกล้งแฟนคลับของเธอ  ซึ่งไอรีนแสดงอาการตกใจอย่างเห็นได้ชัด

          เหตุการณ์ที่สอง เกิดขึ้นตอนที่ San E ได้ทำการแสดงในเพลง Sour Grapes ขณะการแสดงดูเหมือนว่าเขานั้นชี้นิ้วไปที่ไอรีน ขณะที่กำลังร้องท่อนแร็ปของเพลง ซึ่งท่อนแร็ปนั้น แร็ปว่า..

           “ผมขอปรบมือเลย คุณนี่แหละสไตล์ผม รอยยิ้มของคุณงดงาม จนผมอยากจะถ่ายรูปเก็บไว้ สำหรับผู้ชายโง่ๆ พวกเขาแค่มองคุณผ่านๆ ก็คงอยากจะเอาตัวคุณไปทุกคน พวกผู้ชายที่ติดตามคุณในอินสตาแกรม แค่มองรูปคุณของพวกเขาก็ตั้งขึ้นทันที เปิดเผยอย่างกับประเทศเปิดเสรีเรื่องเซ็กซ์ ไม่มีปกปิดอะไรทั้งนั้น ไม่มี ไม่มี ไม่มี ที่รัก มันดีกว่าถ้ามองกันด้วยตา คุณดูดีมากเหมือนว่าวบนท้องฟ้า ผมจะพาคุณบินไปอย่างอิสระเลยหละ ฮูเร่

          หนึ่งในชาวเน็ตเขียนว่า “คุณคิดว่าการกระทำแบบนี้ดีแล้วเหรอ? ทันทีที่เขาวางแขนบนหัวไหล่เธอ เธอช็อคทันทีและร่างกายร่วมถึงใบหน้าของเธอก็แข็งไปเลย แต่แทนที่จะสนใจปฏิกิริยาของไอรีน เขากับสนใจผู้ชมมากกว่า คุณคิดว่านี่เป็นการกระทำส่วนบุคคลเหรอ ถ้าเขาให้เกียรติคนข้างๆเขาบ้าง? ถ้าเขาคิดถึงไอรีนสักนิด เขาจะวางแขนของเขาลงบนหัวไหล่ของไอรีนโดยที่เธอไม่อนุญาตเหรอ? เขาไม่คิดเลย ว่าเธอจะรู้สึกยังไง

          เมื่อเห็นแบบนี้แล้ว ชาวเน็ตจำนวนมากต่างเห็นด้วย และได้คอมเม้นท์ว่า “แร็ปเปอร์ทุกคนเป็นแบบนี้หรือเปล่า?” “ในฐานะแฟนคลับของ Red Velvet นี่มันทำให้ฉันเป็นบ้า สัมผัสเธอโดยที่เธอไม่ได้อนุญาต แถมยังชี้ที่เธอตอนร้องท่อนแร็ปเนื้อเพลงแบบนั้นอีก ฉันหมดคำพูดเลย” “นี่เขาเป็นบ้าเหรอ? เขาหยาบคายมาก” “การทำอะไรโง่ๆ ในตอนแรกของเขานั้นเป็นโอกาสในการกระทำครั้งที่สอง โดยการชี้นิ้วไปที่เธอในขณะทำการแสดง ซึ่งเพลงนั้นดูแล้วก็เป็นการคุกคามทางเพศ คิดก่อนจะแสดงเถอะ ขอร้อง” และอีกมากมาย

 

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop

ขอบคุณคลิปจาก Youtube supershinstudio Twitter 0n__my_mind

ขอบคุณภาพจาก IG irene.rvelvet sanethebigboy

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ