เลย์ ระลึกถึง EXO และแฟนๆ จากใจ มือนาบอกพร้อมโค้งคำนับ ในเพลง Promise

          แฟนๆ EXO น้ำตานอง หลังจากเห็นปฏิกิริยาของ เลย์ (Lay) ขณะทำการแสดง

 

          เมื่อวันที่ 12 ตุลาคม ที่ผ่านมา เลย์ได้จัดการแสดง ในอัลบั้มเดี่ยวชุดที่ 2 ของเขาที่ประเทศจีน ไอดอลหนุ่มเตรียมการแสดงที่หลากหลายกับเพลงใหม่ของเขา และได้แสดงเพลง Promise เพื่อระลึกถึงเหล่าสมาชิก EXO และแฟนคลับ ซึ่งเพลง Promise เป็นเพลงที่เรียบเรียงโดน เฉิน (Chen) ชานยอล (Chanyeol) และเลย์ เพื่อแต่งให้แฟนคลับที่รักของเขา EXO-L

          เมื่อเริ่มบรรเลงเพลง Promise เลย์ได้โค้งคำนับให้กับแฟนๆ และทำต่อเนื่องไปประมาณ 2 นาที เพราะแสดงให้เห็นถึงความเคารพและรัก แฟนคลับ EXO-L

          พอแฟนๆ ได้เห็นการแสดงของเลย์แล้ว ได้คอมเม้นท์ว่า “ฉันร้องไห้ เลย์กำลังโค้งบวกกับเพลง Promise ฉันคิดถึงคุณ” “เขาพยายามจะหักอกเราเหรอ?” “เราคิดถึงคุณเลย์” “คุณทำฉันร้องไห้

          เลย์ได้เริ่มโปรโมทเพลงเดี่ยวในประเทศจีน แต่ไม่ได้โปรโมทเพลงร่วมกับ EXO ในการโปรโมทเพลง Ko Ko Bop และ Power และเขาก็ไม่ได้ร่วมทัวร์คอนเสิร์ต World Tour กับ EXO ด้วย ซึ่งการที่เขาไม่ได้ร่วมโปรโมทกับ EXO นั้น ทำให้มีข่าวลือว่า เขานั้นออกจากวง

          อย่างไรก็ตาม แฟนๆ ก็จะเก็บคำสัญญาของเขาและการแสดงในวันนี้ของเขาจะเป็นหลักฐานยืนยัน แฟนๆ หวังว่าจะเห็นเมมเบอร์ทั้ง 9 คน ของ EXO จะกลับมาอยู่ด้วยกันอีกครั้ง

 

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop

ขอบคุณภาพจาก IG zyxzjs

ขอบคุณคลิปจาก Twitter EXOfanbase_Int

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ