คำพูดของซอฮยอน ทิฟฟานี่ ซูยองในงานครบรอบ 10 ปี Girls' Generation กำลังได้รับความสนใจ

          คำพูดของ 3 สาว ซอฮยอน ทิฟฟานี่ ซูยอง ในงานแฟนมีทติ้งฉลองครบรอบ 10 ปี Girls' Generation กำลังได้รับความสนใจหลังมีรายงานว่าพวกเธอไม่ต่อสัญญากับ SM Entertainment

          การกลับมาเมื่อเดือนสิงหาคมของสาว ๆ Girls' Generation รอบนี้นั้นสาว ๆ ได้จัดงานแฟนมีทติ้งเพื่อฉลองครบรอบ 10 ปีนับตั้งแต่เดบิวต์และยังคัมแบ็กพร้อมด้วย Holiday (ซึ่งดูอาจจะเป็นอัลบั้มสุดท้ายในฐานะสมาชิก 8 คนภายใต้สังกัด SM Entertainment)

          ในงานอีเว้นท์ที่จัดขึ้นที่ Olympic Hall สมาชิกต่างก็มีช่วงของพวกเธอในการพูดสิ่งที่ต้องการจะบอกกับคนที่นั่งข้าง ๆ หลีดเดอร์แทยอนเริ่มต้นด้วยการส่งคำน่ารัก ๆ ให้กับยุนอา ในขณะที่ยุนอาชมยูริว่า "เธอเจ๋งและสวยมาก"

          สถานการณ์เริ่มเปลี่ยนไปเมื่อถึงคิวของซอฮยอน น้องเล็กของวงมีน้ำตาก่อนที่ฮโยยอนจะพูดออกมาและเมื่อเห็นแบบนี้ ซูยองก็ยืนขึ้นจากที่นั่งของเธอและแสดงความเห็นว่า "หยุด อย่าทำแบบนี้"

          ซอฮยอนถ่ายทอดความรู้สึกถึงทิฟฟานี่ว่า "พี่ค่ะ พี่เป็นคนที่ไว้ใจได้เสมอ ฉันรักพี่นะคะ" ถัดจากนั้น ทิฟฟานี่ทำให้ซันนี่ร้องได้ด้วยการบอกว่า "เธอเป็นคนน่าทึ่งและอัศจรรย์มาก จากอดีตมาจนถึงตอนนี้และไปจนถึงอนาคต เราจะรักกันไปอย่างไม่เปลี่ยนแปลง"

          ซันนี่พยายามไม่ร้องไห้และพูดกับซูยองว่า "ฉันรู้สึกขอโทษ มีหลายสิ่งหลายอย่างที่ฉันอยากจะบอกเธอมานาน ฉันขอโทษมาก ๆ และขอบคุณเธอมาก ๆ สำหรับการเป็นส่วนหนึ่งของ Girls' Generation"

          คนสุดท้ายซูยองพูดถึงแทยอนว่า "ฉันภูมิใจในตัวเธอมาก ไม่ว่าฉันจะไปที่ไหนฉันพูดชื่นชมสมาชิกของเรา ฉันโชคดีมากที่มีแทยอนเป็นเมนโวคอลของเรา"

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : allkpop

ขอบคุณภาพจาก : girlsgeneration.smtown.com

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ