ชาวเน็ตเปรียบเทียบหอพักของ Wanna One และ JBJ จาก Produce 101 ซีซั่น2

          ขณะนี้ ชาวเน็ตกำลังเปรียบเทียบหอพักของไอดอลหนุ่ม 2 วง ผู้เข้าแข่งขันรายการ Produce 101 ซีซั่นที่ 2 Wanna One และ JBJ

 

          ซึ่งทั้ง 2 วงนี้มาจากรายการ Produce 101 ซีซั่นที่ 2 และในขณะที่ Wanna One เป็นวงของผู้ชนะรายการทั้ง 11 คน JBJ ก็ไม่ต่างกันกับสมาชิกในวงที่อายุเฉลี่ย 20-30 ปี อย่างไรก็ตามชาวเน็ตต่างพูดคุยกันในเรื่องของ หอพัก ของทั้งสองวง ซึ่งเทียบดูแล้ว JBJ เหมือนจะกลายเป็นผู้ชนะซะอย่างนั้น

          หอพักของหนุ่มๆ Wanna One เป็นเพีงหอพัก 2 ชั้นเล็กๆ ซึ่งชั้นแรกคือห้องนั่งเล่น และห้องครัว ส่วนชั้นที่ 2 เป็นห้องนอน ดูเหมือนว่า หอพักของหนุ่มๆ จะใหญ่กว่าหอพักของ JBJ เพียงเล็กน้อยเท่านั้น

          ซึ่งมีทั้งหมด 3 ห้องนอน นั่นหมายความว่า จะต้องแบ่งเป็น 3-3-5 คนต่อ 1 ห้อง เตียงนอนของหนุ่มๆ ก็ดูแล้วเป็นเพียงเตียงราคาถูก และหนุ่มๆทั้ง 11 คน จะต้องใช้ห้องน้ำร่วมกัน ซึ่งมีเพียง 2 ห้องน้ำ 

          หอพักของ Wanna One และ I.O.I

 

          ซึ่งขัดกับหอพักของ JBJ ที่ดูไม่เล็กเท่าไหร่ มี 3 ห้องนอนช่นกัน แต่พวกเขามีสมาชิกเพียง 6 คนเท่านั้น นั่นหมายความว่า แต่ละห้อง จะได้พัก 2 คน และยังมีพื้นที่พิเศษให้กับแมวของ คิมยงกุก (Kim Yong Guk) ทั้ง 2 ตัวด้วย

          แต่หอพักของ JBJ ไม่ได้มี 2 ชั้น เหมือนของ Wanna One หอพักของ JBJ ยังมีห้องนั่งเล่นและห้องครัวด้วยเช่นกัน และมีห้องน้ำ 2 ห้อง สำหรับสมาชิก 6 คน และเตียงนอนของ JBJ ก็ดูสบายมากกว่าของ Wanna One ด้วย

           หอพักของ JBJ

 

          ไม่มีใครไม่ชอบทั้ง 2 วงนี้ แต่ว่าแฟนคลับส่วนใหญ่ของ Wanna One ค่อนข้างน้อยใจที่หนุ่มๆ Wanna One ทั้งทำงานหนัก แต่ทำไมทางต้นสังกัดถึงเตรียมห้องพักเล็กๆ แบบนี้ให้หนุ่มๆ Wanna One แล้วแฟนๆ ชาวไทยคิดยังไงกับหอพักของหนุ่มๆ กันบ้างคะ?

 

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ