แบมแบม GOT7 พูดถึงการทำทีเซอร์เพลง You Are + เพื่อน ๆ ในวงเรียกเขาว่า ผู้กำกับแบมแบม

          เมื่อวันที่ 9 ตุลาคม GOT7 ได้จัดงานโชว์เคสสำหรับการคัมแบ็กออกอากาศผ่านทาง Naver V Live สำหรับมินิอัลบั้ม 7 for 7

 

          ในระหว่างงานโชว์เคส เจบี ได้เปิดเผยแรงบันดาลใจในการเขียนเพลงไตเติ้ล You Are และจินยองกับเจบีได้แชร์ความรู้สึกในการกลับมาอีกครั้งในฐานะ GOT7 หลังเพิ่งจบจากโปรเจคโปรโมท JJ Project

          แบมแบมได้พูดคุยถึงทักษะการตัดต่อวิดีโอของเขาหลังจากที่ได้ทำทีเซอร์เนื้อเพลง (lyric teaser video) สำหรับเพลง You Are ด้วยตัวเอง

          แบมแบมอธิบายว่า "มีช็อตเจ๋ง ๆ ในมิวสิควิดีโอเยอะมากและมันแตกต่างออกไปในวิดีโอเนื้อเพลง ผมเติมช็อตน่ารัก ๆ ที่แฟน ๆ ชอบลงไป ผมเช็คคลิป 300 คลิป วิเคราะห์มุมมองที่ดีที่สุดของสมาชิกและใส่พวกเขาเข้าไป"

          เพราะมิวสิควิดีโอดังกล่าวยังไม่ได้รับการเปิดตัว แบมแบมเลยบอกว่าเขาไม่สามารถเปิดเผยพล็อตได้ อย่างไรก็ตามเขาอธิบายว่าในวิดีโอนั้นทั้ง 7 คนรวมตัวกันหลังจากแยกกัน

          สมาชิกต่างพากันชมแบมแบมเกี่ยวกับทักษะการตัดต่อของเขาและเรียกแบมแบมว่า 'ผู้กำกับแบมแบม' ยูคยอมกล่าวว่า "เขาโปรมากครับ มันเจ๋งมากที่ได้เห็นตื่นตัวกับการทำงานชิ้นนี้"

          แจ็คสันพูดถึงแบมแบมกับความใฝ่ฝันที่จะเป็นมือตัดต่อว่า "แบมแบมถ่ายภาพไปทั่วทุกที่ที่เขาไป"

          แบมแบมพูดถึงความรักที่เขามีต่อการตัดต่อว่า "ผมเรียนการตัดต่อเพราะว่าผมคิดว่าผมสามารถแสดงความรู้สึกและมุมมองของเขาได้ถ้าผมตัดต่อวิดีโอของผมเองเวลาเราอยู่ต่างประเทศกัน"

          นอกจากนี้สมาชิกยังพูดถึงช่วงเวลาก่อนหน้านี้ว่าพวกเขาไปทำอะไรมา ยองแจไปเรียนร้องเพลงที่สหรัฐอเมริกา ในขณะที่มาร์คยุ่งอยู่กับการถ่ายแบบ แจ็คสันกวาดชาร์ตเพลงในจีนจากเพลงเดี่ยว Papillon เจบีและจินยองทำกิจกรรมในยูนิท JJ Project

          การออกอากาศงานโชว์เคสของ GOT7 ทำให้พวกเขาได้รับหัวใจกว่า 200 ล้านดวงจากแฟน ๆ ใน V Live และมีหัวใจมากกว่า 250 ล้านดวงในตอนท้ายแสดงให้เห็นถึงความนิยมของพวกเขา

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

ขอบคุณภาพจาก : bambam1a

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ