คังซึงยุน WINNER ขอบคุณแฟนคลับของ BTOB และ NU'EST ที่เปิดแท่งไฟสีน้ำเงิน

          ตามรายงานจากแฟนคลับของ WINNER (หรือที่รู้จักกันในชื่อ Inner Circle) คนหนึ่งระบุว่าหลีดเดอร์ คังซึงยุน WINNER ได้ออกอากาศผ่านทาง V Live+ และขอบคุณแฟนคลับของ BTOB และ NU'EST W ด้วย

          แฟนคลับถ่ายทอดข้อความขอบคุณจากคังซึงยุน WINNER เมื่อวันที่ 9 ตุลาคม หลังจากที่เขาออกอากาศผ่านทาง V Live+ จากการเล่าของแฟน ๆ ระบุว่าคังซึงยุนรู้สึกประหลาดใจที่ได้เห็นไฟสีน้ำเงินมากมายระหว่างการแสดงของ WINNER ในงาน 2017 Korea Music Festival ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 30 กันยายน - 1 ตุลาคม ในงานวันนั้นนอกจาก Inner Circles ที่ใช้แท่งไฟโทนสีน้ำเงินแล้ว ยังมีแฟนคลับของ NU'EST W และ BTOB ที่ใช้แท่งไฟโทนสีเดียวกันด้วย

          แฟนคลับต่างบอกว่าคังซึงยุนสัมผัสได้ถึงความรู้สึกนั้นระหว่างการออกอากาศ V Live+ และบอกว่าวัฒนธรรมแฟนด้อมที่เขาได้เห็นในวันนั้นทำให้เขาตื่นเต้นมาก เขาขอบคุณ Melody และ L.O.Λ.E (ชื่อแฟนคลับของ BTOB และ NU'EST W) ที่มีส่วนร่วมในทะเลโทนสีน้ำเงินนี้

          ในการตอบกลับนั้นมี Melody คนหนึ่งบอกว่า "ฉันเป็น Melody และมันมีสีน้ำเงินในช่วงของพวกเราเหมือนกัน คอนเสิร์ตเป็นสีน้ำเงินจริง ๆ และถึง L.O.Λ.E พวกเราขอโทษด้วยเพราะเราไม่สามารถเปลี่ยนสีแท่งไฟให้เป็นสีม่วงได้ ขอขอบคุณสมาชิกของ WINNER สำหรับคำขอบคุณของเขา และ WINNER BTOB NU'EST W สุดยอดทั้งหมดเลย"

          Melody คนอื่นยังชี้ให้เห็นว่ามี Inner Circles โบกแท่งไฟสีน้ำเงินในช่วงการแสดงของ BTOB ด้วยและแบ่งปันคำขอบคุณถึงพวกเขา แฟน ๆ ของ NU'EST แสดงความเห็นว่าพวกเขารู้สึกภูมิใจที่แฟนด้อมได้สนับสนุนกันและกัน

          ชมคลิปวิดีโอ vlive.tv

ขอบคุณข้อมูลจาก : allkpop

ขอบคุณภาพจาก : w_n_r00

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ