ซอฮยอน ซูยอง และ ทิฟฟานี กับโมเม้นท์ดี ๆ ที่มีร่วมกับ วง Girls’ Generation

          ตั้งแต่มีรายงานพิเศษจาก Ilgan Sports ที่บอกว่า เมมเบอร์จาก Girls’ Generation 3 คน ได้แก่ ซูยอง (Sooyoung) ซอฮยอน (Seohyun) และทิฟฟานี (Tiffany) ได้ตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับ SM Entertainment

 

          ซึ่งทิฟฟานีมีแผนจะออกจากประเทศเกาหลีไปเรียนต่อในสาขาการแสดง และ ซูยองกับซอฮยอน กำลังจะผันตัวเองไปยังสายการแสดงกับเอเจนซี่ใหม่  เราเลยตัดสินใจเอาโมเม้นท์ดีๆ น่ารักๆ ของสามสาวที่ผ่านมา กับวงเกิร์ลกรุ๊ปในตำนานมาให้ชมกัน และนี่คือความทรงจำดีๆ ที่จะอยู่พวกเราตลอดไป

 

          1. เสน่ห์ของซูยอง

          ในคลิปนี้ เป็นคลิปที่ซูยองอยู่ในช่วงการสัมภาษณ์ในการโปรโมทละคร เรื่อง “Man Who Sets the Table” เธอได้ปลุกความน่ารักและเซ็กซี่ในตัวออกมา เราคงคิดถึงความน่ารัก และความขี้เล่นของเธอกับเพื่อนๆในวงแน่ๆ

 

          2. ซอฮยอน ร้องเพลงของ บริทนีย์ สเปียส์และ ทิฟฟานี ร้องเพลงของ รีแอนนา

          เราคงคิดถึง 2 ใน 3 ของ TTS อย่างมากน่าดู!! ยังจำได้มั้ย ในปี 2013 เมื่อ ซอฮยอน และ ทิฟฟานี ได้คัฟเวอร์เพลง Something ของ บริทนีย์ สเปียส์ และ We Found Love ของริแอนนา ซอฮยอนทำการแสดงได้หวานและน่ารักมาก ในขณะที่ทิฟฟานีนั่นเต็มไปด้วยอารมณ์ ทั้งสองได้โชว์พลังเสียงที่แข็งแรงและต้องใช้การฝึกฝนอย่างหนัก

 

          3. การเต้นของซูยอง

          ซูยองทำให้พวกเราตะลึงอีกครั้งกับความสามารถพิเศษของเธอในการแสดง ในเพลง Sway ซึ่งเป็นเวทีพิเศษเล่าเรื่องราวนางฟ้าคริสต์มาสของสาวๆ SNSD  ซูยองได้โชว์การแสดงในสไตล์ ฟลาเมงโกน่ารักๆ ซูยองสามารถดึงดูดผู้ชม เพียงแค่เธอขยันสะโพกเพียง 1 ครั้งเท่านั้น

 

          4. ทิฟฟานี ราชินีแห่งพลัง

          ทิฟฟานีเป็นดังอุกกาบาต!! พลังของเธอมีมากจนไม่มีที่สิ้นสุดและเธอค่อนข้างขี้เล่นและขี้โวยวายในฉบับน่ารักๆ ความเป็นธรรมชาติของเธอเข้ากันได้ดีกับเหล่าเมมเบอร์ และการฉลองต่างๆ เวลาที่ SNSD ต้องเรียลลิตี้โชว์ เธอจะเป็นคนแรกที่ตะโกนตอบคำถามและเป็นคนแรกที่กระโดดออกมาเต้น เมื่อถูกขอ

 

          5. ซอฮยอนผู้โหดร้าย

          บางเวลา ซอฮยอนทั้งน่ารัก และมีเสน่ห์ แต่เวลาอื่นๆหละ? เธอเป็นคนที่ตรงจนน่ากลัว ซอฮยอนที่โหดร้ายจะแสดงออกมาเสมอเวลาที่เธออยากจะพูดอะไร บางเวลาที่เธอหยอกล้อนั้น มันตรงจนเกินไป ทำให้ทุกคนนั้นถึงกับเสียหลักเลยที่เดียว แต่ว่าสิ่งที่เธอพูดมา มันก็เป็นเรื่องจริงนะ   

 

          6. ซอฮยอน ผู้ชอบฉีกขา!

          เราจะลืมเอกลักษณ์การฉีกขาใน MV เพลง You Think ได้อย่างไร? การฉีกขาอันน่าทึ่งที่สุดเพอร์เฟ็คท์ของเธอ กับเสียงร้องอันทรงพลัง เราจะไม่ได้เห็นการฉีกขาใน MV เพลงอีกแล้ว

 

          7. เสียงสูงของ ทิฟฟานี

          เรามายินดีกับทิฟานี ผู้ที่มีความสามารถในการร้องเพลงเสียงสูง จากการแข่งขัน ซึ่งเป็นเสียงที่สูงที่สุดที่เคยได้ยินมา จากการแสดงเดี่ยวในประเทศญี่ปุ่น

 

          8. ทิฟฟานี และซูยอง ต่อสู้เพื่ออาหาร

          มันก็ไม่ใช่อาหารซะทีเดียว แต่เมื่อทิฟฟานีได้ประทับรอยลิปสติกไว้บนเบอร์เกอร์ของซูยอง ซึ่งซูยองไม่เคยลืมได้เลยมา 5 ปี SNSD เป็นเหมือนพี่น้องที่อยู่ด้วยกัน ผ่านการทดสอบของเวลา แม้ว่าพวกเธอจะยังอยู่ด้วยกันหรือไม่ก็ตาม  

 

          9. ผลงานเดี่ยวของซอฮยอน

          ซอฮยอนก็ได้เดบิวท์ผลงานเดี่ยวเหมือนกันเมมเบอร์คนอื่นๆ เช่นกัน ผลงานของเธอประกอบด้วย Don’t Say No และ Lonely Love เรามักจะมีโอกาสได้ชมซอฮยอนกับผลงานเดี่ยวของเธอในฐานะส่วนหนึ่งของ SNSD แต่ตอนนี้เราคงคิดถึงเธอที่เป็นส่วนหนึ่งของวงแน่ๆ

 

          10. ผลงานเดี่ยวของทิฟฟานี

          กับเพลงที่ปล่อยออกมา Once in a Lifetime และ I just wanna Dance ทิฟฟานีทำให้พวกเราได้เห็นแล้วว่า เธอสามารถปรับเสียงที่แตกต่างได้มากกว่า 1 เสียงที่ใช้ร้องกับ SNSD เธอได้ขอบคุณแฟนๆ ของเธอ และสามารถรักษาบุคลิกที่น่ารักและการเอาใจใส่ โดยไม่คำนึงถึงความสำเร็จและชื่อเสียงของเธอ

 

          11. เวลาที่ซอฮยอนพยายามจะแกล้งทิฟฟานี

          แฟนคลับรู้ดีว่า ทิฟฟานีนั้นกลัวปลามาก และซอฮยอนก็พยายามจะเอาปลาตั้งโชว์มาแกล้งเธอ แต่กรรมตามสนองเมื่อเธอทำปลาเซรามิคตกแตก !! เป็นการเล่นกันที่อันตรายน่าดูเลยนะสาวๆ

 

          12. บทบาทของซูยองใน SNL

ซูยองเป็นคนที่ค่อนข้างน่ารักและขี้เล่น เธอได้รับบทบาทเป็นหนึ่งในผู้เข้าร่วมรายการ Produce 101 ใน SNL เธอได้คัฟเวอร์เป็นแชยอนได้อย่างสมบูรณ์ !!

 

          13. เราจะคิดถึงเธอ ซูยอง ซอฮยอน และทิฟฟานี

          เราไม่รู้ว่าการคัมแบ็คครั้งต่อไปของ SNSD หรือการโปรโมทที่จะมาถึงนั้นอีกเมื่อไหร่ และพวกเธอจะขึ้นเวทีครบทั้ง 8 คนหรือไม่ เราจะเก็บความทรงจำของวงที่มีซูยอง ซอฮยอนและทิฟฟานีตลอดไป เราจะคิดถึงเสน่ห์ ความน่ารัก ความสามารถ และความสวยของทั้ง 3 คน ไปตลอดกาล

 

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop

ขอบคุณภาพจาก IG xolovestephi hotsootuff seojuhyun_s

ขอบคุณคลิปจาก

 Stars World monmonsnowSeason2 TV-People lastdance

 seogeneration KTY SMTOWN Victor Thọ Sâu Răng seobaby maknae 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ