SBS สร้างความผิดพลาดร้ายแรง เรียกชื่อรายการว่า WINNER CITY แทนที่จะเป็น Wanna City

          SBS สร้างความผิดพลาดร้ายแรง ทำในสิ่งที่ Inner Circles กลัวที่จะเกิดขึ้นจนได้

 

          เมื่อรายการวาไรตี้โชว์ Wanna City ของหนุ่มๆ Wanna One ถูกประกาศออกมา ทำให้เหล่าแฟนคลับของ WINNER ต่างไม่พอใจ เพราะชื่อดันไปคล้ายกับชื่อทีมของ WINNER นั้นคือ WINNER CITY นั่นเอง

          รายการ Wanna City นั้นออนแอร์ในโลกออนไลน์ของ SBS ในแพลตฟอร์ม Mobidic และถูกคันค้านโดยแฟนคลับของ WINNER เพราะว่าชื่อดันไปติดกระแสในทวิตเตอร์ และสถานการณ์นี้สร้างความเลวร้ายให้กับแฟนคลับ WINNER อย่างมาก ซึ่งพวกเขาก็ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ ลงในโพสต์ของอิสตาแกรม

 

          (ในแท็กไฮไลท์อ่านว่า "Winner City ก็ยังคือเราเสมอ ไม่เป็นไร")

 

          อย่างไรก็ตาม สถานการณ์นี้ก็เกิดเรื่องขึ้นจนได้ เมื่อ SBS ได้ทำความผิดพลาดร้ายแรง โดยเรียกชื่อรายการว่า WINNER CITY แทนที่จะเป็น Wanna City ซึ่งนี้ป็นสิ่งที่เหล่า Inner Circles กังวล เพราะว่าทั้งสองชื่อนั้นเหมือนกันและง่ายมากที่จะเข้าใจผิด

 

          แฟนๆ ต่างคอมเม้นท์ว่า “ถ้าคุณรู้ว่ามันจะเกิดความสับสน แล้วทำไมถึงตั้งชื่อแบบนี้” “นี่ไม่ใช่ความผิดพลาดของแฟนคลับหรือไอดอลนะ แต่เป็นความผิดพลาดของ SBS Mobidic พวกเราคันค้านโดยอีเมล์ก็แล้ว ใน DM ก็แล้ว ตั้งแต่ที่ปล่อยทีเซอร์ออกมา..."

          "...แต่พวกเขาก็ไม่สนใจความเห็นของเรา และพวกเขาก็เกิดการสับสนซะเอง ถ้าคุณคิดว่าทำไมพวกเรายังโมโหอยู่ คุณก็ดูสิเวลาคุณค้นหาชื่อ Wanna City และ WINNER CITY และดูความสัมพันธ์ของหัวข้อสิ แล้วคุณจะรู้เองว่าทำไมเราถึงเป็นแบบนี้” “สิ่งที่เรากังวล เป็นจริงซะแล้ว” และอีกมากมาย

 

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop

ขอบคุณภาพจาก IG mobidictv winnercity wannaone.official

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ