แร็พมอนสเตอร์ BTS พูดถึงความกังวลของจีมินและการเติบโตผ่านเพลง Serendipity

          หัวหน้าวงของ BTS แร็พมอนสเตอร์ ได้พูดถึงเรื่องราวเบื้องหลังการทำอัลบั้มล่าสุดของ BTS ผ่านทางการออกอากาศใน V Live เมื่อวันที่ 7 ตุลาคมที่ผ่านมา

          ในระหว่างการออกอากาศผ่านทาง V Live ในหัวข้อ “RM: Love Yourself ‘Her’ Behind” แร็พมอนสเตอร์ได้พูดถึงเนื้อเพลง MIC Drop รวมทั้งอินโทรเพลง Serendipity เนื่องจากแร็พมอนสเตอร์เขียนเนื้อเพลง Serendipity เขาบอกให้จีมินมาหาเขาเพื่อถามว่าเขาอยากจะร้องเพลงนี้หรือเปล่า

          แร็พมอนสเตอร์เปิดเผยว่า "จีมินบอกว่าเขาอยากจะทำลายกำแพงของตัวเอง เมื่อคุณคิดถึงจีมิน เขาจะร้องไฮโน๊ตเสมอและร้องคอรัส (ในเพลงของพวกเรา) เขาถามผมถึงคำแนะนำในการเติบโตขึ้นในฐานะศิลปิน"

          แร็พมอนสเตอร์กล่าวต่อว่า "ผมแนะนำเขาด้วยการให้ลองพยายามทำนั่นทำนี่และจีมินขอให้ผมแนะนำเขาสำรับเพลงและสไตล์การร้องเช่น Drake ดังนั้นผมเขียนเขียนเมโม แคปมันและส่งไปให้จีมิน"

          แร็พมอนสเตอร์เซอร์ไพรส์แฟน ๆ ด้วยการเปิดเพลง Serendipity เวอร์ชั่นของเขาให้กับแฟน ๆ ฟังและบอกว่า "ทุกคนเคยฟังเพลงจีมินมาหลายครั้งและมันยอดเยี่ยม ดังนั้นผมมีบางสิ่งที่อยากจะให้ทุกคนได้ฟัง" หลังจากเล่นเพลงให้ฟังแล้วเขาเขิน หัวเราะและบอกว่า "ผมทำงานหนักเพื่อไกด์เพลงนี้ก็เพราะผมได้ยินว่าจีมินกำลังจะได้ร้องเพลงนี้(ในตอนนั้น) แต่มันสนุกดีในตอนนี้ที่ผมได้ฟังมัน...."

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

ขอบคุณภาพจาก : bangtan.official

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ