ชเวยูจอง Weki Meki ปฏิเสธข่าวลือเรื่องการดื่มแอลกอฮอร์กับจอนโซมีและคิมโซฮเย

          ชเวยูจอง Weki Meki ได้ออกมาปฏิเสธข่าวลือที่อ้างว่าเธอดื่มแอลกอฮอร์กับจอนโซมีและคิมโซฮเย เพื่อนอดีตสมาชิกวง I.O.I ทั้ง ๆ ที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะ

          เมื่อวันที่ 7 ตุลาคม จอนโซมีได้โพสต์ภาพของตัวเองและภาพที่ถ่ายกับคิมโซฮเยและชวเยูจองในอินสตาแกรมของเธอ ภาพดังกล่าวกลายเป็นประเด็นขัดแย้งหลังจากนั้นเมื่อมีคนชี้ให้เห็นว่าในภาพมีขวดไวน์และโซจูอยู่ข้างหลังจอนโซมีในภาพที่เธอกอดตุ๊กตาตัวใหญ่เอาไว้

           มีภาพอื่น ๆ ที่โพสต์ในวันเดียวกัน คือภาพที่จอนโซมี คิมโซฮเยและชเวยูจองถ่ายร่วมกัน โซมีสวมเสื้อตัวเดียวกันกับในภาพที่เป็นประเด็นก่อนหน้าและเขียนข้อความในภาพว่า "ไม่มีอะไรดีไปกว่าการใช้เวลาในวันหยุดกับคุณ" ซึ่งหมายถึงเด็กสาวทั้งสอง แต่ปัจจุบันภาพดังกล่าวถูกลบออกไปหมดแล้ว

          เนื่องจากทั้ง 3 คนยังเป็นผู้เยาว์ทำให้ผู้คนวิพากษ์วิจารณ์และเรียกร้องขอคำอธิบาย

          ทางด้าน Fantagio ต้นสังกัดของวง Weki Meki ได้ออกมาตอบเมื่อวันที่ 8 ตุลาคมว่า "หลังจากตรวจสอบแล้ว เบื้องหลังในภาพที่ทุกคนเห็นเป็นบ้านของชเวยูจองและพ่อกับแม่ของเธอรวมทั้งญาติ ๆ มารวมตัวกันในวันชูซอก ผู้ใหญ่ได้ดื่มแอลกอฮอร์กันและทั้ง 3 สาวที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะนั้นไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกับเครื่องดื่มดังกล่าวที่เป็นประเด็นถกเถียงกันอยู่ในตอนนี้"

          จากคำพูดอย่างเป็นทางการนี้ได้แจ้งให้แฟน ๆ ทราบอย่างชัดเจนแล้วว่าสาว ๆ ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องแต่เป็นผู้ใหญ่ในบ้านที่ดื่มกันเนื่องในวันหยุดเทศกาลของเกาหลี

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

ขอบคุณภาพจาก : somsomi0309

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ