10 สมาชิกจากวงไอดอลที่ทำหน้าที่เป็นเหมือนกาวเชื่อมสมาชิกในวงเข้าด้วยกัน

          จากตำแหน่งหัวหน้าไปจนถึงน้องเล็ก สมาชิกทุกคนล้วนมีความสำคัญ อย่างไรก็ตามจะมีอยู่ตำแหน่งหนึ่งที่ไม่ได้ชัดเจนเหมือนกับเมนโวคอล เมนแดนซ์ แต่เป็นหน้าที่ที่ไม่ได้ถูกแต่งตั้งซึ่งก็คือหน้าที่ของกาวซึ่งเชื่อมสมาชิกทุกคนในวงเข้าด้วยกัน

แร็พมอนสเตอร์ BTS

          แม้ว่าสมาชิก BTS จะมีความสามารถพิเศษแต่จุดเริ่มต้นของวงเกิดขึ้นจากแร็พมอนสเตอร์ที่ทำให้วงก่อตั้งขึ้นก่อนในลำดับแรก ซึ่งเขาไม่ได้ทำหน้าที่เป็นแค่เพียงหลีดเดอร์แต่ยังเป็นเหมือนกาวที่เชื่อมสมาชิกเข้าไว้ด้วยกัน

ทิฟฟานี่ Girls' Generation

          สำหรับชาวเน็ตหลายคน ทิฟฟานี่เปรียบเหมือนหัวใจและภาพบุคลิกของวง แม้ว่าแทยอนจะเป็นหลีดเดอร์ที่ยึดเหนี่ยววงไว้ด้วยดนตรี ทิฟฟานี่ก็คือตัวแทนของสีสันและมนุษยสัมพันธ์ที่ดีต่อสมาชิกและช่วยขับเคลื่อนการทำงานของทีม

โบมี APINK

          โบมีเป็นที่รู้จักกันดีในฐานะเจ้าแม่บ๊องและพิสดาร แต่ก็มีความน่ารักซึ่งทำให้คุณลักษณะเหล่านี้ของเธอเชื่อมสมาชิกเข้าไว้ด้วย ความแปลกของเธอทำให้เกิดความโดดเด่นและทำหน้าที่เป็นกาวด้วย

แทยง NCT 127

          ถ้ามาร์คเปรียบเสมือนกระดูสันหลังของ NCT Dream แทยงก็เปรียบเสมือนกาวของ NCT 127 เขาทั้งแร็พ เต้น เป็นผู้นำและวิชวลของวง ซึ่งเพราะ NCT 127 มุ่งไปที่การแร็พทำให้ภาพลักษณ์ของวงขาดแทยงไปไม่ได้จริง ๆ

บังยงกุก B.A.P

          บังยงกุกก็คล้ายกับแร็พมอนสเตอร์ BTS วง B.A.P ถูกสร้างขึ้นโดยมีเขาเป็นแกนนำ เขายังทำหน้าที่เขียนเพลง แต่งเนื้อร้องและทำเพลงซึ่งเชื่อมเอาสมาชิกเข้าไว้ด้วยกันด้วยเหตุผลทั้งหลายเหล่านี้

มินโฮ SHINee

          ถ้าอนยูเป็นหัวหน้าวง มินโฮก็เปรียบเสมือนกระดูกสันหลังของ SHINee ความมีชีวิตชีวาของมินโฮทำให้เขาทำหน้าที่เชื่อมสมาชิกเข้าไว้ด้วยกัน เขาไปเชียร์แทมินที่คอนเสิร์ต นำทิชชู่มาให้จงฮยอน ไปดูคีย์ที่งานมิวสิคเคิล ปลอบโยนอนยู

ยองเค DAY 6

          ยองเคมีความกลมกลืน เป็นธรรมชาติและมีความสามารถที่หลากหลายทั้งการแร็พ ร้อง เล่นเบส เล่นกีต้าร์และอื่น ๆ ได้รับคำชมจากสมาชิกว่ามีจรรยาบรรณในการทำงานที่น่าทึ่ง เขาเปรียบเสมือนกาวของ DAY 6

ซึลกิ Red Velvet

          หลายคนบอกว่าซึลกิคือกระดูกสันหลังของ Red Velvet และโดยรวมมันเป็นอย่างนั้น! เธอเติมเต็มการร้องให้กับเวนดี้ เป็นสุดยอดนักเต้นของทีม เธอเป็นส่วนประกอบที่เชื่อมทีมเข้าไว้ด้วยกัน

เคน VIXX

          เคนสบายใจกับสมาชิกทุกคนและพวกเขาพบว่าเคนเปรียบเสมือนโอเอซิสท่ามกลางทะเลทราย เขาทำหน้าที่เป็นสะพานเชื่อมระหว่างสมาชิกที่อายุน้อยและอายุมาก มีชีวิตชีวาและมีเสียงที่เป็นองค์ประกอบสำคัญของวง

จีฮโย TWICE

          นอกจากจะเป็นหัวหน้าวงแล้วเธอยังทำหน้าที่เป็นเหมือนกาวของวงด้วย เธอจะทำสิ่งต่าง ๆ เพื่อสมาชิก เอาใจใส่สมาชิกตลอดเวลาเปรียบเสมือนกระดูกสันหลังของวงถึงแม้เธอจะไม่ใช่สมาชิกที่อายุมากที่สุดในวง

ขอบคุณข้อมูลจาก : allkpop

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ