YMC Ent ต้นสังกัดของ Wanna One ออกมาตอบประเด็นโต้เถียงกันล่าสุดเกี่ยวกับซาแซงแฟน

          YMC Entertainment ได้ออกมาแถลงการณ์อย่างเป็นทางการเกี่ยวกับการแก้ไขปัญหาล่าสุดเกี่ยวกับการร้องเรียนของแฟนคลับของ Wanna One

 

          เมื่อวันที่ 5 ตุลาคม Wannables (ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการของ Wanna One) ได้เริ่มใช้แฮชแท็ก “#워너원_사생피피_블랙리스트_추가해” (แบล็คลิสซาแซงแฟนของ Wanna One PP) ในทวิตเตอร์

          มีการกล่าวหาว่าแฟนคลับคนหนึ่งได้ติดต่อกับทีมงานของ YMC โดยใช้ความสัมพันธ์ส่วนตัวเพื่อสืบข้อมูลเกี่ยวกับสมาชิกของ Wanna One ข้อกล่าวหาดังกล่าวมาพร้อมกับภาพแคปหน้าจอบทสนทนาที่อ้างว่าเป็นของแฟนคลับและทีมงานผ่านทางแอพพลิเคชั่น

          YMC Entertainment ได้ออกมากล่าวถึงประเด็นดังกล่าวเมื่อวันที่ 6 ตุลาคมว่า "เราอยากจะพูดถึงประเด็นที่ถกเถียงกันในปัจจุบันที่ได้รับการกล่าวถึงในโซเชียลมีเดียและเว็บไซต์ชุมชนออนไลน์ บุคคลที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อความในภาพที่แคปมานั้นไม่มีความเกี่ยวข้องกับพนักงานคนไหนของเรา นอกจากนี้ไม่มีสมาชิกทีมงานอย่างเป็นทางการของ Wanna One คนไหนที่มีชื่อตามที่แสดงในภาพแคปจากบทสนทนานั้น เราต้องการจะบอกให้ทราบว่าบริษัทของเราไม่ได้ติดต่อกับแฟนคลับของ Wanna One ด้วยตัวเอง"

          พวกเขายังกล่าวเพิ่มอีกว่าพวกเขาจะดำเนินคดีตามกฎหมายที่จำเป็นต่อผู้ที่ส่งต่อความเห็นที่เป็นอันตรายต่อเจ้าหน้าที่ของ YMC เพราะว่าพวกเขามี(พนักงาน)ชื่อเดียวกันกับบุคคลที่อยู่ในภาพแคปจากบทสนทนาดังกล่าว

          สุดท้าย YMC ได้กล่าวว่าพวกเขาจะดำเนินการกับซาแซงแฟนและจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อปกป้องศิลปินในอนาคต

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ