การคัมแบ็กและการเดบิวต์ที่น่าจับตามองในเดือนตุลาคม! มาเช็คกัน!!

          ดูเหมือนสัปดาห์นี้จะเงียบ ๆ เพราะอยู่ในช่วงเทศกาลชูซอก แต่ว่ามีศิลปินจำนวนไม่น้อยเลยทีเดียวที่รอจะออกอัลบั้มใหม่หลังผ่านพ้นเทศกาลนี้ไปอยู่!

 

          เกาหลีจะมีวันหยุด 10 วันและจะสิ้นสุดลงในวันที่ 9 ตุลาคม แปลว่าช่วงนี้จะเงียบ ๆ และเริ่มมีการคัมแบ็กและเดบิวต์หลังจากนั้นโดยหลายวงวางแผนที่จะปล่อยอัลบั้มและบางคนวางแผนจะเดบิวต์

          เลย์ EXO จะกลับมาพร้อมอัลบั้มโซโล่ LAY 02 SHEEP ซึ่งจะปล่อยออกมาตรงกับวันเกิดของเขาทั้งในประเทศจีนและเกาหลีในวันที่ 7 ตุลาคมนี้ จะมีการแสดงครั้งแรกตามแผนคือวันที่ 12 ตุลาคมที่จีนและวางจำหน่ายอัลบั้มในเกาหลี 18 ตุลาคม

          ในวันที่ 10 ตุลาคม GOT7 จะกลับมาจากวันหยุดพร้อมกับมินิอัลบั้ม 7 for 7 พร้อมปล่อยเพลงไตเติ้ล You are

          NU'EST W จะกลับมาพร้อมกับอัลบั้ม W,HERE ประกอบด้วยเพลงไตเติ้ล Where You At ซึ่งแต่งโดยแบคโฮและบอมซู จะคัมแบ็กในวันที่ 10 ตุลาคม เวลา 18.00 นาฬิกาเกาหลี

 

          TS Entertainment (ที่เป็นบ้านของบางวง เช่น B.A.P SONAMOO) จะเดบิวต์วงใหม่ที่ชื่อ TRCNG ในวันที่ 10 ตุลาคม ประกอบไปด้วยสมาชิกที่เกิดในปี 2000 พร้อมมินิอัลบั้มแรก New Generation

         วันที่ 11 ตุลาคม Davichi มีแผนจะปล่อยเพลงใหม่ วง HashTag ที่มีสมาชิก 7 คนจากค่าย Luk Factory จะเดบิวต์วงใหม่ในบ่ายวันเดียวกัน

         12 ตุลาคม วง UP10TION จากค่าย TOP MEDIA จะคัมแบ็กช่วง 18.00 ตามเวลาเกาหลี พร้อมกับอัลบั้ม 2017 Special Photo edition ต้นสังกัดยืนยันว่าจะไม่มีอูชินเข้าร่วมด้วย

         SF9 จาก FNC Entertainment จะกลับมาในวันที่ 12 เช่นเดียวกันพร้อมกับมินิอัลบั้มที่ 3 Knights of the Sun พร้อมเพลงไตเติ้ล O Sole Mio หลังจากฉลองครบรอบ 1 ปีสัปดาห์นี้

          เยอึนเองก็จะกลับมาในฐานะศิลปินเดี่ยววันที่ 12 ตุลาคม พร้อมชื่อสเตจเนม HA:TFELT และอัลบั้ม MEiNE ซึ่งเพลงไตเติ้ลจะมี Gaeko และ PUNCHNELLO เป็นครั้งแรกภายใต้ค่ายใหม่ Amoeba Culture

          วงที่มาจากการรวมตัวของอดีตผู้เข้าแข่งขัน Produce 101 ซีซั่น 2 RAINZ (ประกอบไปด้วย คิมซองรี บยอนฮยอนมิน ซอซองฮยอก อีกีวอน จางแดฮยอน จูวอนทักและฮงอึนกี) จะเดบิวต์วันที่ 12 ตุลาคมเช่นกัน พร้อมกับปล่อยมินิอัลบั้ม Sunshine

          นอกจากนี้ในวันที่ 12 ตุลาคม บอยกรุ๊ป MASC จะกลับมาพร้อมสมาชิก 4 คนและซิงเกิ้ลที่ 2 "Do It" และ VARSITY จะคัมแบ็กพร้อมมินิอัลบั้มและเพลงไตเติ้ล "Can You Come Out Now?"

          DIA คัมแบ็กวันที่ 12 เช่นเดียวกันพร้อมอัลบั้มรีแพ็คเกจ Present และเพลงไตเติ้ลที่ชื่อ Good Night

          วันที่ 13 ตุลาคม ปาร์คแจจองจะปล่อยเพลงบัลลาร์ดใหม่

          วันที่ 16 ตุลาคม Highlight จะคัมแบ็กในวันครบรอบพร้อมมินิอัลบั้ม Celebrate และในวันเดียวกัน BTOB ก็จะคัมแบ็กพร้อมอัลบั้มเต็มที่ 2 Brother Act

          วันที่ 18 ตุลาคม วง JBJ ที่มาจากอดีตผู้เข้าแข่งขัน Produce 101 ซีซั่น 2 ที่มารวมตัวกันจะเดบิวต์ (ประกอบไปด้วย ซังกยุน ฮยอนบิน เคนตะ ยงกุก แทฮยอน ดงฮัน)

          Epik Hight จะคัมแบ็กใน 23 ตุลาคม พร้อมกับอัลบั้มใหม่ We’ve Done Something Wonderful และมีเพลงที่ฟีทเจอริ่งโดยไอยู ส่วนฮวีซองมีแผนจะคัมแบ็กในวันเดียวกันนี้พร้อมเพลงใหม่

         ต่อมา NRG จะคัมแบ็กในวันที่ 28 ตุลาคมพร้อมกับ 3 สมาชิกในวันครบรอบ 20 ปี

          ศิลปินอื่น ๆ ที่วางแผนจะคัมแบ็กในเดือนตุลาคมแต่ยังไม่ยืนยันมี แทมิน SHINee, TWICE,อิมชางจอง , Urban Zakapa, และอื่น ๆ รวมทั้ง SEVENTEEN อาจจะปล่อยเพลงในช่วงปลายเดือนตุลาคมหรือต้นเดือนหน้า

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ