ยุนโฮ TVXQ เล่าวินาทีที่เขาเจอหญิงสาวทะเลาะกันว่า EXO หรือ BTS ดีกว่ากัน

          2 หนุ่มจากวง TVXQ ชางมินและยุนโฮได้ไปปรากฏตัวในรายการ Happy Together ของ KBS2 ในฐานะแขกรับ

 

          ชางมินและยุนโฮ TVXQ ไปปรากฏตัวเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ออกจากกรมมาและพวกเขาได้ปรากฏตัวในตอนพิเศษของเทศกาลชูซอกพร้อมกับนักร้องอีซึงชอลด้วย

          ในรายการยุนโฮได้เปิดเผยเรื่องตลก ๆ ว่าตอนที่เขาไปเที่ยวสวนสนุกช่วงพักช่วงหนึ่งตอนที่อยู่ในกองทัพ ยุนโฮเล่าว่า "ผมเห็นกลุ่มสาว ๆ กำลังเถียงกันว่า EXO ดีกว่า หรือว่า BTS ดีกว่า ผมสวมหน้ากากอนามัยอยู่ครับและอยากจะรวมเอาวง TVXQ เข้าไปในการโต้เถียงนั้นด้วยผมเลยเดินเข้าไปใกล้สาว ๆ และถามว่าพวกเธอคิดยังไงกับ TVXQ"

          ยูแจซอกถามชางมินว่าถ้าเป็นชางมินจะทำยังไงและชางมินทำให้ทุกคนหัวเราะด้วยการบอกว่า "ผมจะไม่เข้าไปร่วมในการโต้เถียงของใครหรอกนะครับ"

          ยุนโฮถามสาว ๆ ว่าพวกเธอรู้จัก TVXQ ไหมและแน่นอนสาว ๆ ตอบว่าพวกเธอรู้จักแถมยังบอกด้วยว่า TVXQ เป็นวงที่ร้องเพลงสดเก่งและแสดงได้ดี แต่พวกเขามีอายุไปหน่อยในขณะที่ EXO และ BTS นั้นหล่อกว่า ยุนโฮช็อคและบอกว่า TVXQ ไม่ได้แก่แถมยังสูงด้วย

 

          ทันใดนั้นสาว ๆ ก็สงสัยและถามว่า "แต่คุณลุงค่ะ ทำไมต้องพูดถึง TVXQ ด้วย?" และเขาตอบกลับว่า "ผมไม่ใช่ลุงนะ" จากนั้นก็ถอดหน้ากากอนามัยออกและบอกว่าเขาคือยุนโฮ TVXQ แต่ตอนนั้นเขาลืมไปว่าเขาดูไม่ค่อยเหมือนในภาพถ่ายและมีน้ำหนักนิดหน่อย

          สาว ๆ ไม่เชื่อเขาและบอกว่า "พวกเรารู้จักยุนโฮว่าเขาหน้าตาเป็นไงและเขาหน้าเล็ก(กว่าคุณ)และตาโตด้วย" หลังจากโน้มน้าวสาว ๆ ว่าเขารู้เบอร์ของ EXO ด้วย สาว ๆ ก็เชื่อเขาและสัญญาว่าจะสนับสนุน TVXQ ด้วย เขาก็เลยสัญญาว่าจะเอาเรื่องนี้ไปเล่าในรายการทอร์คโชว์

          หลังจากได้ฟังเรื่องราวดังกล่าว ชางมินแสดงความเห็นว่า "เขาแตกต่างจากผม ผมไม่เชื่อว่าคนในประเทศทุกคนจะรู้ว่าผมเป็นใครนะ"

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ