ชางมิน TVXQ ต้องการเป็นสมาชิกของวง Super Junior จริงเหรอ!?

          ยุนโฮ (Yunho) และ ชางมิน (Changmin) TVXQ และ ลีซึงชอล (Lee Seung Chul) จะไปเป็นแขกรับเชิญในรายการ Happy Together 3 ในวันที่ 5 ตุลาคมนี้

 

          ระหว่างรายการ ชางมินสารภาพว่ามันยากมากที่จะอยู่รอบยุนโฮตลอดเวลา ตั้งแต่เมื่อก่อนจนถึงตอนนี้ ซึ่งยุนโฮมีพลังเยอะมากและชางมินก็ไม่สามารถจัดการได้ น้องเล็กของวงได้เล่าเรื่องราวถึงความเป็นธรรมชาติเกินไปของยุนโฮที่ทำให้เขามีปัญหาในอดีตที่ผ่านมา และได้บอกเกี่ยวกับตัวเขาเองว่า “ผมไม่ชอบการแข่งขันครับ ผมชอบอยู่เฉยๆมากกว่า

          ชางมินได้บอกกับพิธีกรว่า “จริงๆแล้ว ผมอยากจะลองโปรโมทในฐานะเมมเบอร์คนหนึ่งในวง Super Junior แม้ว่าผมจะต้องจ่ายก็ตาม” นั่นทำให้ทุกคนเซอร์ไพร์ส ! มันดูเหมือนว่าชางมินนั้นอิจฉา Super Junior มาตลอด

 

          ในขณะที่ทุกคนต่างพากันหัวเราะ แต่ยุนโฮกลับซีเรียสอยู่คนเดียว และโต้แย้งว่า “ผมโกรธจริงๆนะ เราสร้างวง TVXQ มาด้วยกันนะ ทำไมนายถึงอยากไปอยู่วงอื่นหละ?

          ชางมินเขย่าหัวไหล่ของยุนโฮเบาๆ แล้วตอบกลับว่า “เขามักจะเป็นแบบนี้เสมอไม่ว่าจะเรื่องเป็นหรือตาย” และได้ตอบอีกว่า “ผมแค่ล้อเล่นครับ

 

          ดูโอ้คู่นี้เล่นกันน่ารัก น่าเอ็นดูนะคะ ส่วนแฟนๆ ชาวไทยสามารถรับชมรายการ Happy Together 3 ได้ ซึ่งจะออนแอร์ในวันที่ 5 ตุลาคมนี้ เวลา 23.10 น. (เวลาเกาหลี)

 

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop

ขอบคุณภาพจาก IG max_changminofficial uknow_official tvxq.official

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ