แฟนคลับเริ่มออกมาต่อต้านการยุบวงของ Wanna One แล้ว!

          Wanna One เป็นกลุ่มบอยกรุ๊ปที่มาจากการคัดเลือกจากผู้เข้าแข่งขันรายการ Produce 101 ในซีซั่นที่ 2 แม้ว่าปัจจุบันพวกเขาจะเป็นที่รู้จักในฐานะไอดอลของเกาหลี แต่พวกเขาก็ไม่มีทางเลือกที่จะต้องเผชิญหน้ากับการยุบวงอย่างเลี่ยงไม่ได้ กับสัญญาของพวกเขาที่จะสิ้นสุดในปีหน้า

 

          แฟนๆต่างรู้ดีถึงการยุบวงของ Wanna One และพวกเขาก็ยังคงพยายามสร้างโอกาส ซึ่งปัจจุบันแฟนคลับ Wanna One เริ่มออกมาต่อต้านการยุบวงของ Wanna One แล้วในโลกออนไลน์ โดยเป้าหมายคือการได้รับการลงชื่อทั้งหมด 250,000 รายชื่อ แต่ในตอนนี้ มีการลงชื่อแล้ว 22,667 รายชื่อ

 

          ในขณะที่ชาวเน็ตต่างมีส่วนร่วมในการกระทำของแฟนๆ ในการรักษา Wanna One ไว้ บางส่วนก็เข้าใจว่ามันเป็นไปได้ยาก ถ้าหนุ่มๆจะคงความเป็นที่นิยมอยู่หลังจากยุบวงแล้ว

          ในอีกทางหนึ่ง บางคนเชื่อว่ามันเป็นไปไม่ได้ถ้าวงนี้จะยังอยู่ต่อ และมีคอมเม้นท์ว่า “คุณคิดว่ามันจะเป็นไปได้เหรอ? ทำไมแฟนคลับของพวกเขาถึงเหลวไหลขนาดนี้? พวกเขาไม่คิดเลยเหรอ..."

          "...เหล่าแฟนคลับก็แยกออกเป็นแฟนคลับของแต่ละเมมเบอร์แล้ว อะไรทำให้คุณคิดว่าเขาจะไม่ยุบวง? และในสัญญาก็บอกไว้แล้ว แล้วทำไมพวกคุณถึงยังพยายามกันอีก?” “หยุดเถอะ มันเป็นไปไม่ได้หรอก

          แล้วแฟนๆชาวไทยคิดว่า จะเป็นไปได้มั้ยคะ ถ้าจะทำให้ Wanna One ไม่ถูกยุบวง

 

ขอบข้อมูลจาก allkpop

ขอบคุณภาพจาก IG wannaone.official  FB WannaOne.official

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ