GFRIEND เปิดเผยเป้าหมายใหญ่เป้าหมายต่อไปที่พวกเธอทั้ง 6 คนอยากจะทำ!

          GFRIEND เปิดเผยว่าเป้าหมายใหญ่ต่อไปของพวกเธอก็คือการจัดคอนเสิร์ตโซโล่เดี่ยวครั้งแรกในเกาหลี!

 

          ในขณะที่ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับการทำกิจกรรมโปรโมทเมื่อเร็ว ๆ นี้สำหรับ “Love Whisper” และ “Summer Rain” สมาชิกยังพูดถึงเป้าหมายที่อยากจะทำด้วย

          สมาชิกทุกคนกล่าวหาพวกเธอมีเป้าหมายอย่างเดียวกันคือการจัดคอนเสิร์ตเดี่ยว ออมจีกล่าวว่า "เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้ทำมันเร็ว ๆ นี้ เรายังไม่มีแผนการอย่างเป็นทางการสำหรับคอนเสิร์ต แต่พวกเราทุกคนมักจะพูดกันเรื่องเพลงที่เราอยากจะแสดง เราหวังว่าฝันของเราจะเป็นจริงในเร็ว ๆ นี้"

          GFRIEND ต่างก็ยิ้มเมื่อพูดถึงการคัมแบ็กอย่างรวดเร็วในเพลง Summer Rain ซึ่งเกิดขึ้น 3 สัปดาห์หลังจากโปรโมทเพลง Love Whisper โซวอนกล่าวว่า "นี่เป็นครั้งแรกที่เราคัมแบ็กอย่างรวดเร็ว แต่มันเป็นเรื่องที่ดีเพราะว่าเราได้"

           ยูจูกล่าวว่า "เราเตรียมตัวสำหรับเพลง Summer Rain ในขณะที่เรากำลังโปรโมทเพลง Love Whisper อยู่ มันเป็นช่วงที่ยุ่งมากสำหรับพวกเราแต่พวกเรามีความสุขกับสิ่งที่ออกมา"

          ออมจีกล่าวว่า "เรารู้สึกขอบคุณมาก ๆ ที่เราได้รับความรักมากมายจาก Summer Rain แม้ว่ามันจะไม่นานหลังจากเพลง Love Whisper" ยูจูบอกว่ามีหลายคนที่อยากรู้ว่าทำไม GFRIEND เปิดตัวเพลง Summer Rain ในช่วงฤดูใบไม้ร่วงและเธออธิบายว่า "มีคนคิดว่าเราเลือกฤดูผิดแต่ฉันคิดว่าเพลงไตเติ้ลของเราสมบูรณ์แบบในธีมของเนื้อเพลงในส่วนเกี่ยวกับการระลึกถึงค่ะ"

          หวังว่าสาว ๆ GFRIEND จะได้มีคอนเสิร์ตเดี่ยวของพวกเธอในเร็ว ๆ นี้นะ!!

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

ขอบคุณภาพจาก : gfrdofficial

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ