เซเลบคนดังเกาหลีคนไหนบ้างที่มีภาพลักษณ์สดใสแต่มีวัยเด็กที่ยากลำบาก

          มีคนดังมากมายที่สร้างรอยยิ้มให้กับคนอื่น อย่างไรก็ตามคนดังบางคนที่ดูสดใสนี้พวกเขามีวัยเด็กที่ยากลำบากมาก่อน จะมีใครบ้างไปดูกันเลยดีกว่า

คิมเซจอง Gugudan

          เธอเติบโตมาท่ามกลางครอบครัวที่ยากจน เซจองสารภาพว่าเฝ้าดูแม่ของเธอต่อสู้เพื่อเลี้ยงดูเธอและพี่น้อง เธอต้องปิดซ่อนความรู้สึกของเธอและอธิบายว่า "ฉันไม่สามารถแสดงความรู้สึกต่อครอบครัว ดังนั้นมันจึงยากมากสำหรับฉันที่จะแสดงความรู้สึกกับเพื่อน ๆ ฉันไม่สามารถบอกพวกเขาได้และปิดปากสนิทและเพื่อน ๆ เริ่มถอยห่างฉันทีละคน มันเป็นเพราะว่ามันลำบากที่จะมอบและเอาใจใส่สำหรับความรู้สึกของฉัน"

 

คังดาเนียล Wanna One

          ท่ามกลางดวงตาและรอยยิ้มที่สดใสของเขา แต่คังดาเนียลเปิดเผยว่าเขาเคยถูกรังแก "ผมเคยถูกตัดสัมพันธ์บ่อยเพราะว่าผมไม่หล่อเมื่อตอนที่ผมยังเด็ก ผมคิดว่า ผมอาจจะน่าเกลียดกว่าเขาแต่ผมเต้นและผมร้องเพลง และผมก็พยายามเพิ่มความนับถือในตัวเอง ผมตระหนักว่าการนับถือเริ่มต้นมาจากตัวเอง"

 

ปาร์คโบยอง

          ถึงแม้จะน่ารักและเต็มไปด้วยรอยยิ้มแต่เธอเล่าถึงชีวิตในโรงเรียนที่โดดเดี่ยวและเล่าว่า "ฉันไม่ได้ทำอะไรใคร แต่พวกเขาเอาขยะมาใส่ลิ้นชักของฉัน ในฐานะคนคนหนึ่ง ฉันเต็มไปด้วยความรู้สึกและแย่มากและเกลียดคนพวกนั้น แต่เพราะว่าคนเหล่านั้นทำให้ฉันพยายามอย่างหนักที่จะยิ้มให้มากขึ้น"

 

คังมินคยอง Davichi

          คังมินคยองมีชื่อเสียงเรื่องรูปร่างและใบหน้าที่งดงาม เธอเปิดเผยว่ามีช่วงเวลาที่ยากลำบากสมัยเรียน "ตอนที่ฉันย้ายโรงเรียนฉันกลายเป็นคนที่ถูกทิ้งในโรงเรียน ฉันกลัวที่จะไปโรงเรียน ฉันพยายามที่จะไปและพูดคุยกับผู้คนและพยายามสนิทกับพวกเขา หลังจากนั้น 2 สัปดาห์ฉันก็เคลียร์เรื่องความใจผิดและไม่กลายเป็นคนที่ถูกทิ้ง"

 

ยูอินนา

           นักแสดงสาวยูอินนาเป็นคนที่ได้รับความนิยมที่โรงเรียน แต่เธอก็มีเรื่องที่ยากลำบากในวัยเด็ก "ฉันมีผมยาวกว่าคนอื่น ๆ และครูดีกับฉันมาก ดังนั้นฉันเลยกลายเป็นคนที่ถูกขับออกจากลุ่มเพื่อน ถ้าฉันออกไปจากห้องระหว่างเรียนและกลับมาจะเก้าอี้พัง ๆ จะถูกเปลี่ยนมาที่โต๊ะฉันหรือมีอาหารวางอยู่บนโต๊ะของฉัน เพราะมีความทรงจำเหล่านี้ เมื่อได้ยินเรื่องที่คล้ายกันเกี่ยวกับการถูกขับไล่ออกจากกลุ่มทางวิทยุฉันพยายามสวมกอดพวกเขาไว้แน่น ๆ "

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ