9 วงไอดอลชาย ที่ถูกชาวเน็ตโหวตแล้ว ว่ามีแร็ปเปอร์ที่ดีที่สุด มีวงอะไรบ้างไปดู

          ชาวเน็ตทั่วโลกถกเถียงกันอย่างจริงจัง เกี่ยวกับแร็ปเปอร์ชายที่ชื่นชอบจาก K-pop และทุกวันนี้เหล่าไอดอลต่างมีความสามารถมากมาย ทั้งการร้องและการเต้น จากการสำรวจรายชื่อ และผลโพลจากแฟนเพจต่างๆ เราก็ได้รายชื่อแร็ปเปอร์ไอดอลชายที่แฟนๆ ชื่นชอบมาแล้ว และนี่เป็น 9 วงไอดอลชายที่ถูกโหวตว่ามีแร็ปเปอร์ที่ดีที่สุด

 

          1. WINNER

 

           ทีมแร็ปในวงนี้ช่วยส่งเสริมกันอย่างดี มิโน (Mino) ผู้เข้าแข่งขันจากรายการ Show Me the Money 4 จะเป็นสไตล์ สุขุม ดาร์กๆ ในขณะที่ ซึงฮุน (Seunghoon) ผู้ชนะจากรายการ K-Pop Star เขาได้ส่งเสริมสไตล์ของมิโนได้อย่างลงตัว

          หลายครั้งที่พวกเขาแสดงให้เห็นแล้วว่า สไตล์ของพวกเขานั้นไปด้วยกันได้ราวกับ ช็อคโกแลตกับอัลมอนด์ มันดูเป็นธรรมชาติมากเมื่อพวกเขาแสดงด้วยกัน ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า ทีมแร็ปของวงนี้ทำงานเข้ากันได้อย่างยอดเยี่ยม

 

          2. Block B

 

          Block B มีแร็ปเปอร์ที่สุดยอดถึง 3 คน นั่นคือ ซิโค่ (Zico) P.O และ คยอง (Kyung) ทั้ง 3 คนนั้นทั้งขี้เล่นและส่งเสริมกันและกันอย่างดี

          ซิโค่ เป็นที่รู้กันดีอยู่แล้วในทักษะการทำเพลง และยังแร็ปได้สุดยอด เขามักจะถูกชื่นชมในเรื่องการแร็ปที่รวดเร็วของเขา เขามีความสามารถที่พลิกแพลงได้ดี และยังส่งเสริมเมมเบอร์คนอื่นๆในวงได้อย่างดี

          คยองรู้จักซิโค่ตั้งแต่ยังเด็กทั้งคู่ได้ร่วมทำเพลง และแร็ปด้วยกันสมัยอยู่ไฮสคูล และท้ายที่สุดเขาก็ได้มาอยู่ในวง Block B ด้วยกัน

          P.O แร็ปเปอร์เสียงที่ต่ำ เขาได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Rick Ross Lil Jon และ Ja Rule อารมณ์ของเขา เข้ากับอีก 2 สไตล์ได้อย่างเพอร์เฟ็คท์

 

          3. iKON

 

          B.I. และ บ็อบบี้ (Bobby) ทำงานด้วยกันใน iKON และร่วมกันแร็ปได้อย่างยอดเยี่ยม บ็อบบี้ชนะในรายการ Show Me the Money 3 ตอนอายุ 18 เท่านั้น เขาได้พิสูจน์ให้โลกเห็นแล้วว่าพลังการแร็ปของเขานั้นประเมินค่าไม่ได้ บ็อบบี้เป็นหนึ่งในผู้ร่วมงานกับศิลปินฮิปฮอปชื่อดังอย่าง Beezino และ Epik High  

          B.I ก็เป็นผู้เข้าแข่งขันในรายการ Show Me the Money 3 และยังเป็นผู้มีชื่อเสียง ในฐานะส่วนหนึ่งของทีมผู้ผลิต ทุกเพลงในอัลบั้มเดบิวท์ของพวกเขานั้นเอง  

 

          4. VIXX

 

          แม้ว่า ราวี (Ravi) จะเป็นแร็ปเปอร์หลัก แต่ฮงบิน (Hongbin) ก็ยังเป็นที่รู้จักกันดีในเรื่องเจ้าบทเจ้ากลอนของเขา ทั้งสองทำงานด้วยกันในหลายๆเพลงของ VIXX ช่วงส่งเสริมพลังให้กับนักร้องคนอื่นๆในวงด้วย

          ราวีนั้นเป็นแร็ปเปอร์ที่รู้กันดีอยู่แล้วว่ามีความยุติธรรม เขายังใช้ชีวิตที่ท้าทาย และยังคงตั้งใจปรับปรุงทักษะของเขาต่อไป เพลงที่ทีมแร็ปเปอร์จาก VIXX ร่วมร้องกับ บ็อบบี้จาก iKON  นั้นเป็นเพลงที่ทรงพลังและน่าทึ่งมาก พวกเขาได้ตรึงใจชาวเน็ตไปเป็นที่เรียบร้อย 

 

          5. BTOB

 

          มินฮยอก (Minhyuk) พีเนียล (Peniel) และ อิลฮุน (Ilhoon) ได้สร้างพลังให้ทีมแร็ปเปอร์ของ BTOB ได้อย่างดี แต่ละคนนั้นเขียนท่อนแร็ปของตัวเอง และมันดูเหมือนว่า ยังมีเมมเบอร์อีก 1 คนที่คอยรวมท่อนแร็ปที่เขียนมาทำเพลงให้กับวง

          แร็ปเปอร์จาก BTOB ต่างจากวงอื่นเพลงเขาสามารถร้องเพลงได้ดีอีกด้วย นั่นเป็นความสามารถที่หลากหลายของเมมเบอร์ และยังคงทำให้แฟนๆ ทึ่งในความสามารถอยู่เสมอ  

 

          6. BTS

 

          เจโฮป (J-Hope) ชูก้า (Suga) และ แร็ปมอนสเตอร์ (Rap Monster) ต่างพิสูจน์ให้ชาวเน็ตเห็นแล้วว่า พวกเขามีความสามารถในการแร็ปอย่างมาก แม้ว่าเจโฮปจะถูกมองว่าความสามารถของเขาคือการเต้น แต่เขาได้แสดงให้เห็นแล้วว่าเขาสามารถแร็ปและร้องได้ทั้ง 2 อย่าง

          ชูก้าและแร็ปมอนสเตอร์ มาจากวัฒนธรรมการแร็ปใต้ดิน  ทำให้พวกเขามีความสามารถอย่างมาก มากกว่าที่ไอดอลแร็ปเปอร์หลายๆคนมี ทั้ง 3 คนนั้นทำงานร่วมกันและได้สร้างสรรค์เพลงที่ยอดเยี่ยม ที่เราพูดได้เลยว่าเราจะไม่ลืมมันอย่างแน่นอน

 

          7. Monsta X

 

           จูฮอน (Jooheon) และ I.M ทั้ง 2 แร็ปเปอร์มีทักษะที่ไม่น่าเชื่อ ในการรับส่งท่อนแร็ปกันได้อย่างรวดเร็ว มีชาวเน็ตคนนึงได้ลองจับคำพูดที่พวกเขาแร็ปกันในเพลง Stuck ซึ่งมีทั้งหมด 42 คำใน 12 วินาที

          ทีมแร็ปของ Monsta X ยังได้รับคำชื่นชมในความสามารถในการร้องเพลงอีกด้วย พวกเขาแร็ปได้อย่างเป็นธรรมชาติและทำงานร่วมกันได้อย่างเพอร์เฟ็คท์

 

          8. B.A.P

 

          เซโล่ (Zelo) ยงกุก (Yongguk) และ ฮิมชัน (Himchan) ได้รับคำชื่นชมจากชาวเน็ตอย่างมาก ยงกุกสัมผัสได้ถึงฮิปฮอป และรักราวกับเป็นแนวเพลงโปรดของเขาเลย เขาบอกว่าถ้าเขาได้เกิดใหม่อีกครั้ง เขาก็จะรักแนวเพลงฮิปฮอปเหมือนเดิม ยงกุกเริ่มแร็ปตั้งแต่อายุยังน้อย และเคยโพสต์ท่อนแร็ปของเขาลงในฟอรั่มออนไลน์ด้วย

          ฮิมชันคอยช่วยเหลือแร็ปเปอร์คนอื่นๆในวง เขามีความชำนาญในดนตรีอย่างดี โดยเฉพาะเพลงท้องถิ่น เซโล่ได้รับแรงบันดาลใจจากศิลปินเช่น Kanye West และทำงานร่วมกับยงกุกด้วย ทั้ง 3 เมมเบอร์ทำงานหนักเพื่อความปรารถนาของพวกเขา และได้ทุ่มเทแรงทั้งหมดให้กับการแสดงและการแร็ปเพื่อโปรเจ็คท์ของ B.A.P ด้วย

 

          9. Big Bang

 

          ทีมแร็ปเปอร์จาก BIGBANG นั้นคือตำนาน จีดราก้อน (G-Dragon) และ ท็อป (T.O.P) พวกเขายังมียูนิตย่อยของพวกเขาด้วย จริงๆแล้ว แทยัง (Taeyang) ถูกฝึกให้เป็นแร็ปเปอร์อีกคนของวง แต่กลับเดบิวท์เป็นนักร้องแทน

          ชาวเน็ตจำนวนมากบอกว่า ถ้าจีดราก้อนกับท็อปไม่เป็นที่นิยมในสไตล์ฮิปฮอปของ K-Pop พวกเขาคงจะไม่ได้รับความนิยมมากขนาดนี้ สไตล์ของพวกเขากลายเป็นทิ่นิยมใน K-Rap ไปทั่วโลก นิตยสาร XXL Magazine ได้จัดอันดับ 15 แร็ปเปอร์ในเกาหลี คุณรู้หรือเปล่า 9/10 แร็ปเปอร์ในเกาหลี มี จีดราก้อนและท็อปเป็นต้นแบบ ถือได้ว่าพวกเขาเป็นผู้บุกเบิกสไตล์ K-Rap เลยก็ว่าได้

 

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop

ขอบคุณภาพจาก IG winnercity withikonic vixx_stargram btob.thailand 

bts.bighitofficial official_monsta_x yjaybaby bigbang_official

ขอบคุณภาพจาก Twitter blockb_official

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ