ไอดอลต่างชาติในวงการบันเทิงเกาหลีวางแผนจะทำอะไรบ้างในช่วงเทศกาลชูซอก 2017 นี้?! (พาร์ท 2)

          เหล่าไอดอลเกาหลีที่เป็นคนต่างชาติวางแผนจะทำอะไรบ้างนะในช่วงวันหยุดเทศกาลชูซอกของเกาหลีนี้? แล้วพวกเขาปรารถนาอะไรในช่วงชูซอกนี้? และนี่เป็นพาร์ทที่ 2 ของเหล่าไอดอลต่างชาติ มีใครไปบ้างดูกันเลย..

 

          มาร์ค GOT7 (สมาชิกลูกครึ่งชาวไต้หวัน - อเมริกัน)

 

          วางแผนอะไรไว้สำหรับเทศกาลชูซอกในปีนี้ : ผมจะกินของอร่อยๆเยอะๆ โดยเฉพาะเนื้อ ผมจะนอนและพักผ่อนมากๆ ผมไม่สามารถเปิดเผยอะไรได้มาก แต่พวกเรากำลังวางแผนฝึกซ้อมกับอยู่ครับ

          สิ่งที่โดดเด่นในช่วงชูซอก : ตอนที่ผมอยู่ที่เกาหลี เมมเบอร์ทุกคนดูแลผมอย่างดีตลอด ทุกอย่างมันดีมากครับ ก่อนที่ผมจะเดบิวท์ เมมเบอร์ที่เป็นคนต่างชาติทุกคน จะไปรวมกันที่หอพักครับ แล้วร่วมรับประทานอาหารด้วยกัน

          ความแตกต่างระหว่างวันหยุดที่เกาหลีกับที่บ้านเกิด : ในอเมริกา วันขอบคุณพระเจ้าจะอยู่ในช่วงเดือนพฤศจิกายนครับ ปกติพวกเราก็จะทานไก่งวงกัน

          ความปรารถนาในช่วงชูซอก : ผมหวังว่าการคัมแบ็คของพวกเราในครั้งนี้จะประสบความสำเร็จครับ พวกเราจะฝึกให้หนักขึ้นครับ ผมหวังว่าคนเกาหลีจะต้องรู้จักพวกเรามากขึ้นครับ

         เฮนรี่ Super Junior-M (สมาชิกลูกครึ่งชาวไต้หวัน - แคนาดา)

 

          วางแผนอะไรไว้สำหรับเทศกาลชูซอกในปีนี้ : ผมอยู่ต่างประเทศครับ เพราะผมมีตารางงานต่างประเทศแน่นมาก และในช่วงชูซอกผมไม่มีครับ ผมจะไปที่แม่น้ำฮัน เวลาที่ผมต้องการการพักผ่อน ผมเลยมีแผนว่าจะไปอีกครับ ผมจะไปพักผ่อนที่นั่น ผมจะรู้สึกดีในขณะที่ผมนอนลงบนพื้นหญ้าที่แม่น้ำฮัน 

          สิ่งที่โดดเด่นในช่วงชูซอก : ตอนที่ผมมาที่เกาหลีครั้งแรกเมื่อ 6-7 ปีก่อน มันเป็นช่วงวันหยุดพอดีครับ ผมรู้จักคนเกาหลีไม่ค่อยเยอะ ผมเลยเลือกที่จะอยู่คนเดียว และพี่ซีวอน Super Junior โทรมาเรียกให้ผมออกไปหา แล้วเขาก็โทรตามเพื่อนต่างชาติอีก 2-3 คนครับ เขาซื้ออาหารมาและเทคแคร์ผมอย่างดี นั่นเป็นความทรงจำที่ผมจะไม่ลืมเลยครับ 

          ความแตกต่างระหว่างวันหยุดที่เกาหลีกับที่บ้านเกิด : ช่วงชูซอก คนเกาหลีจากทานซงพยอนครับ แต่ที่แคนนาดาเราทานไก่งวงครับ 

          ความปรารถนาในช่วงชูซอก : ผมต้องการขอเวลาให้กับครอบครัวเพิ่มครับ ผมไม่มีตารางงานในช่วงชูซอก ผมจะโทรวีดีโอคอลกับครอบครัวแบบยาวๆครับ ขอให้ทุกคนมีความสุขในช่วงเทศกาลหยุดยาวนะครับ

 

          คยอลคยอง PRISTIN (สมาชิกชาวจีน)

 

          วางแผนอะไรไว้สำหรับเทศกาลชูซอกในปีนี้ : ถ้าเรามีเวลาว่างในช่วงชูซอก ฉันอยากจะไปท่องเที่ยวกับเมมเบอร์ค่ะ ฉันคิดว่ามันจะเยี่ยมมาก ถาเราได้ไปเที่ยวกันที่เกาะเชจู

          สิ่งที่โดดเด่นในช่วงชูซอก : ชูซอกปีที่แล้วเราไปที่ Lotte World กันค่ะ เรามีเวลาที่เยี่ยมมาก และทุกคนรู้จักฉัน และขอภาพถ่ายจากฉันค่ะ ฉันจำได้ว่าฉันได้ให้ภาพถ่ายพวกเขาไปด้วย

          ความแตกต่างระหว่างวันหยุดที่เกาหลีกับที่บ้านเกิด : ฉันคิดว่าในประเทศจีน ช่วงวันหยุดยาวจะเสียงดังกว่าที่เกาหลีค่ะ ในประเทศจีน เราได้ทำดอกไม้ไฟระหว่างเทศกาลไหว้พระจันทร์ค่ะ ในเกาหลีคุณทำซงพยอนกันในช่วงชูซอก และในประเทศจีนเราทานขนมไหว้พระจันทร์กันค่ะ

          ความปรารถนาในช่วงชูซอก : จันทร์เจ้าขา ขอให้วงของเราได้รางวัลศิลปินหน้าใหม่ปีนี้ด้วยเถอะค่ะ และขอให้เมมเบอร์ทุกคนสุขภาพแข็งแรงนะคะ

 

          เฉิงเซียว Cosmic Girls (สมาชิกชาวจีน)

 

          วางแผนอะไรไว้สำหรับเทศกาลชูซอกในปีนี้ : ฉันวางแผนจะกลับประเทศจีนค่ะ ฉันอยากพบกับคุณตาคุณยายและใช้ชีวิตกับครอบครัวค่ะ ฉันจะได้นั่งดูรายการวาไรตี้โชว์ในช่วงชูซอกที่ฉันไปออกรายการกับครอบครัวค่ะ 

          สิ่งที่โดดเด่นในช่วงชูซอก : ฉันใช้เวลาช่วงวันไหว้พระจันทร์เมื่อปีที่แล้วกับเมมเบอร์ค่ะ พวกเราทาน ddukgook กันค่ะ มันเป็นซุปเค้กข้าวค่ะ รสชาติมันอร่อยมาก เราไปดูหนังที่โรงหนังด้วยกันค่ะ และฉันยังจำความรู้สึกตอนนั้นได้ดีเลยค่ะ ถ้ามีโอกาสอีกครั้ง ฉันจะใช้เวลาช่วงวันหยุดกับเมมเบอร์ค่ะ และสร้างความทรงจำด้วยกันอีกครั้ง

          ความแตกต่างระหว่างวันหยุดที่เกาหลีกับที่บ้านเกิด : ฉันคิดว่าสิ่งที่ต่างที่สุดคืออาหารค่ะ คนเกาหลีทานซงพยอน แต่คนจีนทานขนมไหว้พระจันทร์ค่ะ ส่วนประกอบหลักของขนมไหว้พระจันทร์คือไข่แดงค่ะ แต่ฉันได้ยินมาว่าปัจจุบันนี้ มีรสชาติที่หลากหลายคล้ายกับไอศครีมค่ะ ถ้าฉันได้กลับบ้าน ฉันจะไปลองทานกับครอบครัวค่ะ

          ความปรารถนาในช่วงชูซอก : ถ้าฉันมีพรเล็กๆ ซัก 1 ข้อ ฉันจะขอให้เมมเบอร์ทุกคนมีสุขภาพที่แข็งแรงค่ะ และดูเหมือนว่าพวกเราจะต้องใช้เวลาสิ้นปีด้วยกันอีกครั้ง และฉันหวังว่าพวกเราจะมีความสุขเหมือนที่ผ่านมาค่ะ

 

          เอลกี CLC (สมาชิกชาวจีน)

 

          วางแผนอะไรไว้สำหรับเทศกาลชูซอกในปีนี้ : ฉันจะอยู่กับครอบครัวและมีช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมในช่วงชูซอกค่ะ

          สิ่งที่โดดเด่นในช่วงชูซอก : ในช่วงวันไหว้พระจันทร์ที่ผ่านมา เราอยู่ในช่วงโปรโมทอัลบั้ม Hobgoblin ค่ะ ดังนั้น พี่ศรและฉันไม่ได้กลับบ้านค่ะ แต่ลีดเดอร์ของวง พี่ซึงยอน เชิญเราไปที่บ้านของเขาค่ะ เราไปบ้านของพี่ซึงยอนและทานอาหารที่หลากหลายเช่น galbijjim แพนเค้กเกาหลี และ ddukgook ค่ะ ซึ่งฉันมีความสุขมากค่ะ

          ความแตกต่างระหว่างวันหยุดที่เกาหลีกับที่บ้านเกิด : ในเกาหลี ชูซอกเป็นวันหยุดที่ยาวมากค่ะ ร้านอาหารต่างพากันปิดหมด และผู้คนก็กลับบ้านในช่วงวันหยุดยาว ในฮ่องกง เราทานอาหารกับครอบครัวที่บ้านค่ะ ทานขนมไหว้พระจันทร์กันค่ะ และมีความสุขกับเพื่อนๆ ขณะมองพระจันทร์ (เป็นความชอบส่วนตัวนะคะ ไม่ได้ทำแบบนี้กันทุกคน)

          ความปรารถนาในช่วงชูซอก :ฉันหวังว่าทุกคนจะมีสุขภาพที่แข็งแรงและมีความสุข และฉันหวังว่าช่วงชูซอก แฟนๆจะได้ใช้เวลากับคนที่คุณรัก ส่วนฉันจะออกไปเดินเล่นที่สวนกับครอบครัว ไปนั่งมองพระจันทร์ และทานขนมไหว้พระจันทร์กันค่ะ

 

          ชาโอลู FIESTAR (สมาชิกชาวจีน)

 

          วางแผนอะไรไว้สำหรับเทศกาลชูซอกในปีนี้ : ไม่มีแผนอะไรพิเศษในช่วงนี้ค่ะ ฉันทำงานหนักมากในปีนี้ ดังนั้นฉันจะไปพักผ่อนที่บ้านในเกาหลีค่ะ

          สิ่งที่โดดเด่นในช่วงชูซอก : ปกติในช่วงวันหยุดยาว ฉันจะอยู่ในหอพักคนเดียวค่ะ หรือไม่ก็ทำงานยุ่งตลอด  มีครั้งหนึ่งเพื่อนชาวจีนอย่างเฟ่ย และ เจีย Miss A ก็ได้ใช้เวลาร่วมกันในช่วงหยุดยาวค่ะ

          ความแตกต่างระหว่างวันหยุดที่เกาหลีกับที่บ้านเกิด : ในประเทศจีนมีเทศกาลชูซอกเหมือนกันค่ะ เราอยู่กับเพื่อนและครอบครัวและใช้เวลาร่วมกันค่ะ ปกติแล้วฉันใช้เวลาช่วงวันหยุดยาวในเกาหลีกับเมมเบอร์ค่ะ หรือไม่ก็พี่สตาฟ ฉันไม่ได้คิดว่านั่นเป็นช่วงวันหยุดยาวเลย

          ความปรารถนาในช่วงชูซอก : มันก็ทั่วๆไปค่ะ แต่ฉันขอให้มันเป็นจริง ฉันแค่ขอให้ครอบครัวของฉันและตัวฉันเองมีสุขภาพแข็งแรงและมีความสุขค่ะ

 

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ