รายการ Body Actually พิสูจน์ จะเป็นยังไงถ้าหนุ่มเกาหลีเห็นเพื่อนสาวหน้าสดครั้งแรก!!

          ในตอนล่าสุดของรายการ Body Actually ทางช่อง OnStyle คิมวอนยี (Kim Won Yi) เผยว่าไม่ว่าเธอจะไปที่ไหนเธอจะต้องแต่งหน้าเสมอ (แม้ว่าจะเป็นแค่ร้านสะดวกซื้อหน้าบ้านก็ตาม) ซึ่งเธอได้ตัดสินใจแล้วว่า เธอจะโชว์หน้าสดของเธอให้เพื่อนๆได้เห็นเป็นครั้งแรก

 

          ในการสัมภาษณ์ก่อนการเผยหน้าสด เธอได้ให้สัมภาษณ์ว่า “ฉันไม่ได้มีใบหน้าที่สวย ฉันเลยไม่มีความมั่นใจในใบหน้าของฉันเลยค่ะ” เธอจึงพยายามเอาชนะความไม่มั่นใจของเธอ และลบเครื่องสำอางทั้งหมดออก ก่อนที่จะไปพบกับเพื่อนๆของเธอที่คาเฟ่

 

          เพื่อนสนิทของ คิมวอนยี ซึ่งมีผู้ชาย 2 คน และ ผู้หญิง 1 คน ทั้ง 3 คนนั่งรอคิมวอนยีโดยที่ไม่รู้เรื่องมาก่อนว่าเธอจะโชว์หน้าสด เมื่อคิมวอนยีมาถึง เพื่อนทั้ง 3 คนไม่สามารถซ่อนสีหน้าตอนที่พบเธอได้เลย เพื่อนผู้ชายถามว่า “มีอะไรเกิดขึ้นหรือเปล่า?” และ “เธอดูเพลียๆหรือเปล่า?” ซึ่งเพื่อนต่างแซ็วเธอว่า “ฉันคิดว่าเธอใส่ต้องชุดฟอร์มโรงพยาบาลนะ

 

          เมื่อคิมวอนยีหันหน้าไปทางเพื่อนผู้หญิง แล้วเพื่อนของเธอก็กรี๊ดออกมา ซึ่ง 1 ในเพื่อนผู้ชายได้บอกว่า “ผมไม่กล้ามองหน้าเธอเลย” เพื่อนต่างแซ็วเธอว่า “เธอดูขาดวิตามิน D นะ เกิดอะไรขึ้นหรือเปล่า?

          ในการสัมภาษณ์หลังจากที่มีการโชว์หน้าสด 1 ในเพื่อนผู้ชายให้สัมภาษณ์ว่า “ผมคิดว่าเธอดูเป็นธรรมชาติมากขึ้นโดยที่ไม่ได้แต่งหน้าหนาๆ” เพื่อนผู้หญิงได้ให้สัมภาษณ์ว่า “เธอมักจะแต่งหน้าหนาๆตลอด แต่วันนี้เธอไม่ได้แต่งหน้า ความคิดทั้งหมดได้วิ่งผ่านหัวฉันไปแล้วค่ะ” เพื่อนชายคนสุดท้ายพูดว่า “ผมคิดว่าเธอไม่ได้แต่งหน้าวันนี้ เธอควรปกปิดรอยคล้ำใต้ตา อย่างน้อยก็ทำให้ผิวดูสดใสขึ้น

 

          สุดท้ายคิมวอนยีบอกว่าเธอจะไม่ไปไหนโดยที่ไม่แต่งหน้าอีก และเธอต้องการที่จะแต่งหน้ามากในตอนนี้ แล้วเพื่อนๆ ชาวไทย มีใครกล้าโชว์หน้าสดให้เพื่อนต่างเพศดูบ้างคะ??

 

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop

ขอบคุณคลิปจาก OnStyle

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ