เอ็น VIXX บอกเหตุผลที่เขามาเป็นนักแสดงและเป้าหมายของเขา

          เอ็น VIXX ได้แชร์ความคิดของเขาเกี่ยวกับสาเหตุที่เขามาเป็นนักแสดงและเป้าหมายในอนาคตของเขาในฐานะนักแสดงในการให้สัมภาษณ์เมื่อเร็ว ๆ นี้

 

          เมื่อถูกถามว่าทำไมเอ็นถึงมาเป็นนักแสดง เขาตอบอย่างง่าย ๆ ว่าเพราะมันสนุกและให้ผลที่คุ้มค่า

          "การแสดงมันเป็นเรื่องที่ยากจริง ๆ สำหรับผมครับบอกตามตรง" เอ็นกล่าว "เมื่อตอนที่ผมถ่ายละคร มันยากและบางครั้งมีหลายอย่างอยู่ในหัวผม นอกจากนี้ยังเป็นเรื่องของความรับผิดชอบเพราะว่าเมื่อต้องวิเคราะห์คาแร็กเตอร์ ผมคุยกับผู้กำกับอย่างใกล้ชิดและวิเคราะห์มัน ผมถึงขั้นฝันเกี่ยวกับการเรียนการแสดงเลย คุณเห็นความเยอะของมันใช่ไหมครับ?"

          เมื่อเอ็นปรากฏตัวใน “Perfect Wife” และ “Tunnel” ปีนี้ เขาฝึกซ้อมหลายร้อยครั้ง "คาแร็กเตอร์ที่ผมเล่นอาจส่งผลต่อผู้ชมจำนวนมาก" เขาอธิบาย

         เอ็นได้ทุ่มเทความพยายามอย่างมากในการวิเคราะห์เชิงลึกในตัวละครที่เขาได้รับบท มันไม่เป็นไรที่เขาได้โชว์ด้านที่เป็นธรรมชาติเมื่อถ่ายทำ “Sassy Go Go” แต่ยากกว่าเดิมเมื่อเจอตัวละครที่แตกต่างกันมากขึ้น

           "ผมเริ่มมีความปรารถนาอย่างแรงกล้าที่จะเห็นตัวเองในฐานะบทบาทของผมเองและไม่ใช่ในฐานะชาฮักยอน (ชื่อจริงของเอ็น) เพื่อให้ผู้ชมใจจดใจจ่อกับมันได้มากยิ่งขึ้น" เอ็นกล่าว

          Sassy Go Go เป็นจุดเปลี่ยนของเขา เขาเปิดเผยว่า "สิ่งที่น่าสนใจจริง ๆ คือเมื่อคุณถ่ายทำ มันยากและคุณคิดว่าคุณไม่สามารถทำมันได้อีกครั้ง แต่เมื่อคุณเห็นผลลัพธ์ คุณจะมีความสุข พึงพอใจ เบิกบานใจและอื่น ๆ ความคุ้มค่าคือสิ่งง่าย ๆ ที่อธิบายความรู้สึกนั้น มันแค่สนุกจริง ๆ แน่นอนว่ามันจะเป็นเรื่องที่ท้าทายเมื่อผมร่วมงานอื่น ๆ แต่ผมคิดว่าผมสามารถเอาชนะสิ่งเหล่านี้ได้เพราะว่าความรู้สึกมีความสุขเกิดขึ้นหลังจากนั้น"

         เอ็นยังบอกอีกว่าเขาฝึกซ้อมหนักมาก ๆ ท่ามกลางตารางงานที่ยุ่งของ VIXX ทั้งคอนเสิร์ตในต่างประเทศและอื่น ๆ เขารู้สึกว่าเขาต้องฝึกการแสดงมากกว่าคนอื่น ๆ และบอกว่าเป็นเรื่องปกติที่เขาจะฝึกซ้อมมากขึ้น

          "ผมเคยไปเรียนการแสดง 2 หรือ 3 คลาสในตอนเช้าหลังจากถ่ายทำ" เอ็นกล่าว "ร่างกายผมเหนื่อยล้าในช่วงนั้น คุณครูของผมจะตื่นขึ้นมากลางดึกเพื่อตอบคำถามผมทางโทรศัพท์ และเพราะว่าผมมักจะถามคำถาม เช่น ทำไม(ตัวละคร)ถึงพูดแบบนี้? บรรดาผู้กำกับและนักแสดงคนอื่น ๆ พวกเขาชอบผมและช่วยผมมากขึ้น บางทีพวกเขาอาจจะเห็นว่าผมจริงจังกับการแสดง"

          สิ่งที่ท้าทายสำหรับเขาในการเริ่มแสดงคือการปรับตัว เอ็นยังพูดถึงเป้าหมายในอนาคตของเขาในฐานะนักแสดงด้วยว่าเขาอยากจะเป็นนักแสดงไปนาน ๆ เขาบอกว่าแทนที่จะเป็นคนดังด้วยงานผลงานดี ๆ แค่อย่างเดียว เขาอยากจะสร้างอาชีพให้มั่นคงด้วยความอดทนและทุ่มเท

          ตอนนี้เอ็นกำลังทำงานอยู่ในญี่ปุ่นและดูละครที่เขาพลาดตอนตารางงานเขายุ่ง "ผมกำลังดูละคร เช่นเรื่อง ‘Kill Me, Heal Me‘ และ ‘Voice‘ from the beginning'"

          เอ็นเริ่มต้นอาชีพนักแสดงมาตั้งแต่ปี 2014 และปรากฏตัวใยละครหลายเรื่อง เช่น “Hotel King,” “Family Is Coming,” “Sassy Go Go,” “Tomorrow Boy,” “Perfect Wife,” และ “Tunnel”

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

ขอบคุณภาพจาก : achahakyeon

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ