สมาชิก EXO เปิดใจถึงสิ่งที่ขับเคลื่อนให้พวกเขาผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากในฐานะเซเลบคนดัง

          ระหว่างที่หนุ่ม ๆ EXO มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ JYP’s Party People ของ SBS เมื่อวันที่ 1 ตุลาคม หนุ่ม ๆ EXO ได้มองย้อนกลับไปช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมานับตั้งแต่เดบิวต์ในปี 2012

 

          ในขณะที่พูดถึงช่วงเวลาที่น่าจดจำมากที่สุดในเส้นทางอาชีพของพวกเขา แบคฮยอนยังยืนยันว่าเขายังคงเลือกงานเดบิวต์โชว์เคสถึงแม้ว่าเขาจะแก่กว่านี้ ส่วนซูโฮเปิดใจเกี่ยวกับการเป็นเด็กฝึกหัดที่ยาวนาน

          ดีโอ EXO เล่าว่า "มีหลายแง่มุมของการเป็นไอดอลที่ไม่พอเหมาะกับตัวผม ตามจริงก็คือ เส้นทางที่ผมเห็นมันอยู่นี้ คือในช่วงอายุ 20 และไม่สามารถเดินตามทางได้อย่างสะดวกสบายคือสถานการณ์ที่ยากจริง ๆ มีหลายช่วงเวลาที่ผมอยากจะยอมแพ้เพราะว่ามันยาก อย่างไรก็ตาม บอกตามตรงว่าการพูดแบบนี้นั้น ทุกคนอาจจะรู้สึกแบบนี้กันได้ทั้งนั้น ผู้คนกับอาชีพที่แตกต่างจะต้องประสบปัญหาที่ยากแบบนี้เช่นเดียวกันทั้งนั้น"

          ส่วนสิ่งที่ทำให้เขาผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากมาได้นั้น ดีโอบอกว่า "ผมคิดว่าการคิดเพียงลำพังเกี่ยวกับว่าผมมีความสุขมากแค่ไหนที่ได้ทำงานกับทุกคน(คือสิ่งที่ทำให้เขาผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากมาได้)"

          เฉินเห็นด้วยและบอกว่า "ทุก ๆ คนก็เหมือนกัน เราแค่มีอาชีพที่พิเศษมากขึ้นนิดหน่อย แต่พวกเราไม่ได้แตกต่างหรือพิเศษกว่าคนอื่น ๆ ผมคิดว่าเพราะเรามีงานที่ทำให้พวกเราได้รับความรักมากมาย ดังนั้นพวกเราจำเป็นต้องรู้วิธีที่จะมอบความรักให้เช่นเดียวกัน"

          ชานยอลกล่าวว่า "ผมคิดว่าการได้รับความรักจากใครสักคนและมีหลายคนเก็บคุณไว้ในความคิดของพวกเขาเป็นสิ่งที่ต้องขอบคุณอย่างมาก ดังนั้นเวลาที่ผมคิดถึงอะไรแบบนี้ พวกเขากลายเป็นแรงขับที่ผลักดันศักยภาพของผมไปสู่ความมุมานะ โดยเฉพาะอย่างยิ่งทุกวันนี้ ผมมักจะความคิดที่ขัดแย้งกันด้วยการสรุปว่าผมมีงานทำ ผมรู้สึกขอบคุณและรักมาก"

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

ขอบคุณภาพจาก : exo.smtown.com

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ