BTS เปิดเผยชื่อสมาชิกที่เล่นโซเชียลมีเดียมากที่สุด + เป้าหมายต่อไปหลังติดอันดับใน Billboard Hot 100

          หลังจากประสบความสำเร็จในการติดอันดับในชาร์ต Hot 100 ของ Billboard หนุ่ม ๆ วง BTS ก็ได้พูดคุยเกี่ยวกับปฏิกิริยาของพวกเขากับผลที่ได้รับและเป้าหมายใหม่ของพวกเขา

 

          เมื่อวันที่ 29 กันยายน KBS ได้สัมภาษณ์หนุ่ม ๆ วง BTS ที่หลังเวทีหลังจากการฝึกซ้อมเพื่อแสดงบนเวที Music Bank ในระหว่างการสัมภาษณ์ จีมินบอกว่า ความสำเร็จที่เกิดจากมินิอัลบั้มใหม่ Love Yourself: Her ในบิลบอร์ดเป็นสิ่งที่พวกเขาไม่เคยคาดการณ์มาก่อน

          "เมื่อเราได้เห็นชาร์ต เรารู้สึกตกใจมาก" เขากล่าว "มันเป็นสิ่งที่เราเคยฝันถึงเท่านั้นตอนก่อนหน้านี้ ดังนั้นเรามีความสุขมาก" จีมินกล่าวเพิ่มอีกว่า "ผมอยากขอบคุณแฟน ๆ ที่รักเรา"

          แร็พมอนสเตอรืแสดงความเห็นว่าพวกเขาคงไม่ประสบความสำเร็จในชาร์ต HOT 100 ของ Billboard หรือในชาร์ตของสหราชอาณาจักร "มันเป็นไปได้ก็เพราะว่าแฟน ๆ ของเราทั่วโลกทำงานอย่างหนัก"

 

          ผู้สัมภาษณ์ยังถามสมาชิก BTS เกี่ยวกับการใช้งาน Twitter แม้กระทั่งในช่วงที่พวกเขาไม่โปรโมท เมื่อถามว่าใครสนุกกับการเล่นโซเชียลมีเดียมากที่สุด เจโฮปเลือกจีมิน จีมินบอกว่า "มันไม่ใช่แค่ผมนะครับ สมาชิกคนอื่น ๆ ก็สนุกกับโซเชียลมีเดียเหมือนกัน" เขากล่าวเสริมว่า "โซเชียลมีเดียมันง่ายและเร็วสำหรับเราที่จะสื่อสารกับแฟน ๆ ของเรา"

          ชูก้าอธิบายว่า "เราใช้บัญชีเดียวกันทั้งวงครับและผมคิดว่าผลลัพธ์มาถึงพวกเราเพราะว่าพวกเรามีปฏิสัมพันธ์กับแฟน ๆ อย่างต่อเนื่องผ่านทางโซเชียลมีเดีย"

          เมื่อถูกถามว่าเป้าหมายต่อไปคืออะไร แร็พมอนสเตอร์ตอบว่า "เราอยากจะคว้าอันดับ 1 ในชาร์ตอัลบั้มของ Billboard และมีเพลงเข้าไปในชาร์ต 50 อันดับของ Billboard เราอยากจะขยายทัวร์คอนเสิร์ตของเราไปทั่วโลกด้วย"

          เขากล่าวเสริมว่า "นอกเหนือจากอันดับชาร์ตที่ดี พวกเรายังวัยรุ่นอยู่ดังนั้นพวกเรามีหลายอย่างมากที่อยากจะพูด ได้โปรดช่วยติดตามถึงสิ่งที่พวกเราจะแสดงออกในช่วงวัยรุ่นซึ่งจะพูดผ่านเพลงของเราด้วยครับ"

          BTS ติดอันดับในชาร์ต HOT 100 ของ Billboard เป็นครั้งแรกด้วยเพลง DNA ในอันดับที่ 85 ส่วนมินิอัลบั้ม Love Yourself: Her ติดอันดับที่ 7 ใน Billboard 200 chart

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

ขอบคุณภาพจาก : bangtan.official

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ