เจอาร์ NU'EST ให้กำลังใจลัคกี้แฟนด้วยการเล่าความรู้สึกใน Produce 101 ให้เธอฟัง

          หัวหน้าวง NU'EST เจอาร์ (คิมจงฮยอน) คือคนดังคนล่าสุดที่จะมาสร้างความประหลาดใจให้กับแฟนคลับในซีรีส์ Well Done Again Today ของ Dingo Studios

          ซูบิน กำลังเตรียมตัวที่จะเป็นพนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน เธอใช้เวลาส่วนใหญ่ที่โรงเรียนฝึกทักษะการคำนับ การยิ้มและการเปล่งเสียง เธอมาถึงป้ายรถบัสเพื่อพบกับคนดังที่เธอชื่นชอบและเจอาร์ทักเธอว่า "สวัสดี ซูบิน!" ซึ่งทำให้ซูบินประหลาดใจ

         หลังจากที่พวกเขานั่งลงบนม้านั่งเจอาร์ได้ดึงของขวัญซึ่งเป็นรองเท้าผ้าใบใหม่ออกมาเปลี่ยนให้กับซูบิน เขาถอดเสื้อแจ็คเก็ตของเขาออกเพื่อปิดขาของเธอให้เนื่องจากเธอสวมกระโปรง เจอาร์ยังผู้เชือกรองเท้าให้ซูบินและทั้งสองคนเดินไปที่ร้านคาเฟ่แมวที่อยู่ใกล้ ๆ เพื่อหาอะไรดื่ม

          ที่คาเฟ่แมว เจอาร์ถามเกี่ยวกับชีวิตของซูบิน ซูบินอธิบายถึงวิธีการที่เธอจะต้องยืนอยู่บนส้นสูงนาน 7 ชั่วโมงและเธอกำลังเตรียมตัวที่จะสมัครเข้า 13 โรงเรียนพนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน ในขณะที่อธิบายว่าครอบครัวมีผลต่อความฝันของเธอ จากนั้นเธอก็เริ่มต้นร้องไห้และเจอาร์ให้กำลังใจเธอด้วยการเล่าเรื่องเกี่ยวกับ Produce 101 ซีซั่น 2 ที่เขาไปเข้าร่วม

          จากประสบการณ์ส่วนตัวของเขา เจอาร์เล่าว่า "เมื่อตอนที่ผมเข้าร่วม Produce 101 ซีซั่น 2 ในตอนแรกผมคิดว่าถ้าผมตกรอบผมคงจะไม่มีโอกาสอีกแล้ว ผมคิดว่าผมเป็นคนเดียว(ที่เป็นแบบนั้น) แต่ยังมีอีกหลายคนที่อยู่ขอบหน้าผาเดียวกันกับผม ผมรู้สึกราวกับว่าผมกำลังดิ้นรนและคนอื่นผิดหวังในที่ของผมแบบนั้นผมคงจะไม่สามารถมั่นใจในตัวเองได้" เจอาร์บอกต่อว่า "นั่นคือตอนที่ผมเปลี่ยนความคิดของผม ผมตั้งเป้าหมายที่จะทำให้ดีที่สุดในการแสดงและการประเมินผลในแต่ละตำแหน่งที่ผมอยู่ และจะแสดงสิ่งที่ผมจะไม่รู้สึกเสียใจ"

          เจอาร์แนะนำให้เธอไม่ต้องกลัวความล้มเหลว ทำให้ดีที่สุดและทำสิ่งที่กำลังทำต่อไป แม้ว่าความกังวลของเขาจะไม่ได้ช่วยอะไรเธอมากนัก แต่เธอแสดงออกว่ามีความสุขกับการสนับสนุนจากคนดังที่เธอชื่นชอบ

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ