V BTS กับเหล่าเซเลปที่อยู่รอบตัว มีใครบ้างและพวกเขารู้จักกันได้ยังไง ไปดู!!

          เป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้ว ถึงความขี้เล่นและน่ารักของ V BTS ที่เป็นมิตรกับทุกคน ซึ่งเขาได้กลายมาเป็นเพื่อนกับเซเลปชื่อดังหลายคนตั้งแต่เขาเริ่มเดบิวท์ จากไอดอลจนมาเป็นนักแสดงตัวท็อปของวงการ วันนี้เรามาดูกันดีกว่าว่าเซเลปคนไหนที่เป็นเพื่อนกับ V BTS บ้าง???

 

          1. นักแสดงหญิง ฮาจีวอน (Ha Ji Won)

 

          ล่าสุดเมื่อวันที่ 18 กันยายน นักแสดงหญิงได้โพสต์ภาพของเธอขณะที่ร่วมรับประทานอาหารกับ V ซึ่งตอนนี้ก็ได้รับความสนใจอย่างมากเพราะเขาเพิ่งจะคัมแบ็คกับวง BTS ในเพลง DNA

 

          2. นักแสดงหนุ่ม พัคซอจุน (Park Seo Joon)

 

          ตั้งแต่ได้ร่วมแสดงละครเรื่อง Hwarang ทางช่อง KBS 2TV นักแสดงพัคซอจุนก็ได้กลายมาเป็นพี่ชายคนสนิทของ V ทันที ล่าสุดทั้งคู่ได้ไปดูหนังที่โรงภาพยนตร์เรื่อง Midnight Runners ด้วยกัน

 

          3. นักแสดงหนุ่ม พัคโบกอม (Park Bo Gum)

 

          นักแสดงหนุ่ม พัคโบกอม และ V เป็นที่รู้กันดีอยู่แล้วว่าทั้งคู่นั้นเป็นเพื่อนสนิทกัน พวกเขาเจอกันครั้งแรกตอนที่เป็น พิธีกรร่วมกันในรายการ Music Bank ทางช่อง KBS 2TV และถูกพบว่าทั้งคู่ได้นั่งรถสาธารณะไปเที่ยวสวนสนุกด้วยกัน ซึ่งแฟนๆก็ชอบที่จะเห็นทั้งสองคนอยู่ด้วยกันตลอด

 

          4. จางมุนบก (Jang Moon Bok) จาก Produce 101

 

          จากที่ทั้งคู่ได้เรียนที่ไฮสคูลที่เดียวกันในแทกู จางมุนบกและ V ก็ลายมาเป็นเพื่อนกันอย่างรวดเร็ว แม้ว่าพวกเขาจะไม่ได้เรียนห้องเดียวกันก็ตาม

          การสัมภาษณ์ก่อนหน้านี้ จางมุนบกได้เผยถึงการพบกันครั้งแรกที่น่าอึดอัดใจว่า “ผมชนเข้ากับเขาในห้องน้ำ เราเรียนคนละห้องกันครับ แต่ห้องน้ำมันอยู่ตรงกลางของชั้น ซึ่ง V ได้บอกผมว่าเขาได้ดู Superstar K ด้วย ในตอนแรกผมก็งงหน่อยๆ กับการปรากฏตัวของเขา แต่ตอนนี้เราเป็นเพื่อนสนิทกันครับ

 

          5. ซองแจ (Sungjae) จาก BTOB

 

          อาร์มี่ทุกคนทราบกันอยู่แล้วว่าซองแจนั้นเป็นเพื่อนคนแรกของ V ตั้งแต่เขาเดบิวท์ ทั้งสองพบกันในห้องน้ำระหว่างที่ถ่ายทำรายการ Music Bank ทางช่อง KBS 2TV  (มีอะไรในห้องน้ำหรือเปล่าน้า?) ซองแจพูดว่า “นายเกิดปี 95 เหมือนกันเหรอ? เรามาเป็นเพื่อนกันมั้ย?

 

          6. ฮยองชิก (Hyungsik) จาก ZE:A

 

          พวกเขาได้พบกันในขณะที่ถ่ายละครเรื่อง Hwarang ด้วยกัน หลังจากนั้น V ก็ได้ไปเยี่ยมบ้านของเมมเบอร์ ZE:A อยู่บ่อยครั้ง ล่าสุด V ได้โพสต์ภาพลงในทวิตเตอร์ ขณะทานบิงซูเมล่อนกับฮยองชิก ซึ่งมันก็พิสูจน์ได้ว่าทั้งคู่นั้นสนิทกันจริงๆ

 

          7. มินโฮ (Minho) จาก SHINee

 

          พวกเขาได้พบกันในขณะที่ถ่ายละครเรื่อง Hwarang ด้วยเช่นกัน V ก็กลายเป็นเพื่อนที่ดีของมินโฮ พวกเขายังถูกจับได้ว่า เวลาที่พวกเขาทักทายกัน พวกเขามักจะจับก้นของกันและกัน

 

           8. ซูโฮ (Suho) จาก EXO และ ฮิมชาน (Himchan) จาก B.A.P

 

          พวกเขาทั้ง 3 คนพบกันในช่วงปี 2015 ซึ่งฮิมชานได้บอกว่า “เพื่อนเก่าของผม จุนมยอน (Junmyeon)(ซูโฮ Suho) และแทฮยอง (Taehyung)(V) น้องชายคนใหม่ของผม ที่ตอนนี้กลายมาเป็นเพื่อนซะแล้ว”

 

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ