ชานยอล EXO จะดำเนินการตามกฎหมายกับคนที่แสดงความเห็นที่เป็นอันตราย

          ชานยอล EXO ได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อผู้ที่แสดงความเห็นที่เป็นอันตราย 4 คนที่สถานีตำรวจ Seocho

 

           เมื่อวันที่ 25 กันยายนมีการเปิดเผยว่าหลังจากวันหยุดเทศกาลชูซอก ผู้ที่แสดงความเห็นที่เป็นอันตราย 4 คนได้พบกับหน่วยสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมไซเบอร์ที่สถานีตำรวจ Seocho และได้รับการตรวจสอบ

          ชานยอลกล่าวกับทางตำรวจว่า "จะไม่มีการผ่อนผัน" เปิดเผยความมุ่งมั่นของเขาต่อเหตุการณ์ดังกล่าว สถานีตำรวจ Seocho แจ้งว่าขณะกำลังอยู่ในระหว่างการตรวจสอบแต่น่าจะเป็นการยากที่ผู้แสดงความเห็นจะหลีกเลี่ยงจากการลงโทษเนื่องจากความเห็นของเจ้าทุกข์

          เมื่อวันที่ 20 กันยายนที่ผ่านมา แฟนไซต์ของชานยอลได้ส่งคำฟ้องเกี่ยวกับผู้ที่แสดงความเห็นที่เป็นอันตราย 4 คน มีการแสดงความเห็นที่ล้ำเส้นเพราะข่าวลือที่อันตราย การล่วงละเมิดทางเพศและแสดงความเห็นที่อันตรายเกี่ยวกับครอบครัวของชานยอล แฟน ๆ ของชานยอลจึงตัดสินใจที่จะดำเนินการตามกฏหมาย ตั้งแต่ปี 2015 มีการรวบรวมพยานหลักฐานเป็นเวลากว่า 2 ปี

          แฟน ๆ ต่างก็แสดงความเห็นใจและสนับสนุนชานยอลในอินสตาแกรมของเขา เช่น "ฉันรู้สึกเศร้าเมื่อนึกถึงชานยอลตอนที่ได้เห็นความเห็นแย่ ๆ เกี่ยวกับเขา", "ฉันรู้สึกขอบคุณชานยอลที่ตัดสินใจสู้ในฐานะที่เขาคิดถึงแฟน ๆ ที่อาจจะได้อ่านข้อความและร้องไห้กับความเห็นในขณะที่พวกเขา(แฟน ๆ )ช่วยรวบรวมหลักฐาน" และ "ขอให้โชคดีที่สถานีตำรวจ Seocho เข้มแข็งนะ เราอยู่ข้างชานยอล"

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

ขอบคุณภาพจาก : real__pcy

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ