ฮันซอฮี โต้กลับชาวเน็ตที่บอกว่าเธอโกหกเรื่องเป็นเด็กฝึกหัดที่ Maroo Entertainment

          ฮันซอฮี เด็กฝึกหัดที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีกัญชาร่วมกับท็อป BIGBANG ได้ออกมาตอบโต้ข่าวลือที่บอกว่าเธอเป็นเด็กฝึกหัดที่ Maroo Entertainment

 

          ในระหว่างออกอากาศสดผ่านทางอินสตาแกรมเมื่อวันที่ 24 กันยายน ฮันซอฮีได้บอกว่าเธอกำลังวางแผนจะเดบิวต์ในเร็ว ๆ นี้ในกลุ่มเกิร์ลกรุ๊ป 4 คนภายในเดือนมกราคม

          ต่อมามีรายงานหนึ่งเปิดเผยออกมาว่า ฮันซอฮี เป็นเด็กฝึกหัดที่ค่าย Maroo Entertainment และ Maroo Entertainment เป็นค่ายเล็ก ๆ ที่มีศิลปินมากมายรวมทั้ง คิมจงกุก ปาร์คจีฮุน (Wanna One) และเกิร์ลกรุ๊ปวง Bonus Baby

          แหล่งข่าวจาก Maroo Entertainment ออกมากล่าวในภายหลังว่า "มีข่าวว่า ฮันซอฮี อยู่ภายใต้สังกัดของเรา แต่มันไม่เป็นความจริง" พวกเขายังกล่าวอีกว่า "เธอไม่เคยเป็นเด็กฝึกหัดที่ค่ายของเราหรือแม้กระทั่งเคยออดิชั่นที่นี่" และบอกว่าพวกเขาประหลาดใจที่ได้เห็นรายงานฉบับดังกล่าว

          ฮันซอฮีเองก็เขียนข้อความไว้ในอินสตาแกรมของเธอว่า "ฉันไม่เคยพูดถึง Maroo Entertainment สักครั้ง คุณเดาเองและมาเรียกฉันว่าคนโกหก ฉันรู้สึกประหลาดใจกับมันมาก"

          นอกจากนี้เธอยังกล่าวอีกว่า "ถ้าคุณพูดอีกครั้งว่าฉันค้าขายหรือลักลอบขนยาเสพติด ฉันจะฟ้องคุณ ได้โปรดอย่าแพร่กระจายข่าวลือไร้สาระนี้ ถ้าคุณไม่เชื่อฉันไปถามหน่วยสืบสวนสอบสวนคดียาเสพติด"

          ในช่วงที่ผ่านมาฮันซอฮีได้ออกอากาศสดผ่านทางอินสตาแกรมและพูดถึงคดีกัญชาล่าสุดและมันส่งผลต่อการเดบิวต์ของเธอยังไงด้วย

คลิปที่ฮันซอฮี Live ก่อนหน้านี้

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

ขอบคุณคลิปจาก : flow501475

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ