นิชคุณ 2PM บอกว่าเขารู้สึกเหมือนกับเป็นรุกกี้น้องใหม่และบอกสาเหตุว่าทำไม!

          นิชคุณ 2PM แปลงร่างเป็นหนุ่มชิค ในการถ่ายแบบให้กับทางนิตยสาร InStyle magazine เมื่อเร็ว ๆ นี้

 

          นิชคุณพูดถึงการแสดงในละครเกาหลีในระหว่างการให้สัมภาษณ์กับทางนิตยสารด้วย ปัจจุบันนิชคุณกำลังรับบทเป็น จุน ในละครเกาหลีเรื่อง Magic School ของ JTBC’s web drama

          นิชคุณกล่าวว่า "ผมรู้สึกเหมือนกลับไปเป็นรุกกี้น้องใหม่ มันแตกต่างจากตอนที่ผมเดบิวต์ (กับ 2PM) ผมรู้สึกมีความรับผิดชอบมากขึ้น ตอนนี้ผมอยู่ในฐานะที่ผมจะต้องรับผิดชอบสำหรับทุกอย่างด้วยชื่อของผมเอง" นอกจากนี้นิชคุณยังยอมรับว่าเขากังวลเกี่ยวกับปฏิกิริยาตอบรับของผู้ชมด้วย "ถ้าพวกเขาเห็นความเงอะงะเพียงเล็กน้อยในตัวผม ผมคงจะรู้สึกยังคงขาดอะไรบางอย่างไปอยู่ นั่นคือความกังวลที่ใหญ่ที่สุดของผมเลยครับ" เขาอธิบาย

          นิชคุณยังพูดถึงบรรยากาศการทำงานในละครเรื่อง Magic School ของ JTBC’s web drama ด้วยว่า "ผมได้ถ่ายทำกับเพื่อนสนิทของผมยุนปาร์คเยอะมาก ดังนั้นผมเลยได้แสดงท่ามกลางบรรยากาศที่มีความสุข ผู้กำกับบอกผมว่าจุนคือตัวผม นั่นทำให้ผมมีความสุขมาก"

          เมื่อถูกถามว่ามีอะไรที่นิชคุณอยากจะพูดกับคนที่จะเดินตามรอยเท้าของเขาในอนาคตไหม นิชคุณแนะนำอย่างชาญฉลาดว่า "ผมเคยเครียดมากจริง ๆ เกี่ยวกับความผิดพลาดเล็ก ๆ น้อย ๆ เพราะว่าผมชอบความสมบูรณ์แบบ ผมอยากจะบอกทุกคนว่าไม่มีอะไรที่มันสมบูรณ์แบบ ผมเองก็ยังขาดอะไรไปในหลาย ๆ ด้านเช่นกัน ผมคิดว่าการปรับปรุงมนยังคงมีอยู่ก็เพราะว่ายังมีจุดที่มันขาดไปอยู่"

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

ขอบคุณภาพจาก : khunnie0624 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ