7 ไอดอล ที่เป็นตัวอย่างที่ดีที่สุดสำหรับไอดอลหน้าใหม่ มีใครบ้าง ไปดู!!

          เหล่าไอดอลหน้าใหม่ส่วนมากมักจะถูกตั้งคำถามว่า “คุณมีใครเป็นแบบอย่าง?” ในช่วงระหว่างที่พวกเขาเดบิวท์ แล้ว.. มีใครบ้างล่ะ? ที่เป็นไอดอลแบบอย่างของเหล่าไอดอลหน้าใหม่? เรามาดู 7 ไอดอล ที่เป็นตัวอย่างที่ดีที่สุดในวงการ K-pop กันดีกว่า!

 

          1. G-Dragon “ผู้นำเทรน”

          คนแรก ไม่ใช่ใครที่ไหน G-Dragon หัวหน้าวง BIGBANG นั่นเอง เขาเป็นผู้นำเทรนไม่ใช่แค่เพลงเท่านั้น แต่ในเรื่องของแฟชั่นด้วย ไม่ต้องแปลกใจเลย ที่ไอดอลหน้าใหม่หลายคนในอุสาหกรรมจะมีเขาเป็นแบบอย่างเพื่อเป็นศิลปินที่มีชื่อเสียงระดับโลก

          ต้องชื่นชมความเป็นเอกลักษณ์ในคอนเซปต์ของเขา G-Dragon ได้ขึ้นแสดงบนเวทีในช่วงระหว่างความสำเร็จของเขา ในฐานะศิลปินระดับโลก กับ World Tour ‘ACT III: MOTTE’

 

          2. BTS “ผู้โด่งดังระดับโลก”

          BTS เป็นหนึ่งในกลุ่มผู้นำในยุคนี้อย่างไม่มีข้อสงสัย หลังจากที่พวกเขาได้เดบิวท์เมื่อ 5 ปีที่แล้ว พวกเขาทั้งร้อง แร็ป และได้สลัดภาพลักษณ์ออกได้อย่างไม่มีที่ติ ไม่ว่าอะไรก็ตามที่คุณต้องการในกลุ่มนี้ พวกเขามีมันทั้งหมด!

          ล่าสุด BTS ได้คัมแบ็คอีกครั้ง ในเพลง DNA เป็นเพลงที่ติดชาร์ตอันดับ 1 รวมแล้ว 73 ประเทศทั่วโลก ซึ่งพิสูจน์แล้วว่าพลังบังทันของพวกเขานั้นไม่มีข้อด่างพร้อยเลยแม้แต่น้อย

 

          3. ยุนมีแร (Yoon Me Rae) “ผู้สร้างประวัติศาสตร์ แร็ปเปอร์ตัวแม่ของเกาหลี”

          มันเป็นความต้องการของแร็ปเปอร์หญิงทุกคนที่อยากจะเป็นตำนานเหมือนกับยุนมีแร เพราะเธอก้าวหน้าในสายฮิปฮอปได้อย่างรวดเร็ว เรารู้จักเธอจากการปรากฏตัวครั้งแรกกับ Uptown ในช่วงปี 90’s ซึ่งเธอแร็ปได้ยอดเยี่ยมกว่าทุกคนไม่ว่าจะชายหรือหญิง   

          ยุนมีแรยังได้รับความชื่นชมอย่างมากมายจากศิลปินต่างประเทศที่อยากจะร่วมงานกับเธอ และพรสวรรค์ด้านการแร็ปและร้องของเธอด้วย

 

          4. โบอา (BoA) “ดาวแห่งเอเชีย”

          โบอาได้รับฉายาว่า “ดาวแห่งเอเชีย” ซึ่งมาจากความนิยมของเธอไม่ใช่แค่ในเกาหลีเท่านั้นแต่ที่ญี่ปุ่นด้วย

          เธอได้เดบิวท์ตอนเธอมีอายุได้ 13 ปีเท่านั้น เธอได้เป็นดาวคับฟ้า ซึ่งเด็กผู้หญิงหลายๆคนก็ฝันที่อยากจะเป็นที่ 1 แบบเธอ ถ้าคุณเป็นนักร้องเดี่ยวที่จะเดบิวท์ โบอาเป็นแบบอย่างที่ดีเลยที่เดียวที่คุณจะต้องเอาเป็นแบบอย่าง

 

          5. ชิโค่ (Zico) “หนุ่มสุดฮอต”

          ชิโค่เริ่มต้นจากการเป็นแร็ปเปอร์เบื้องหลังและเมื่อเข้าได้เข้ามาอยู่ในอุสาหกรรมอย่างเต็มตัว เขาได้เข้าร่วมอยู่ในกลุ่มศิลปิน Block B

          เหล่าไอดอลรุ่นใหม่ได้เอาชิโค่เป็นแบบอย่าง เนื่องจากความเชี่ยวชาญที่หลากหลาย อย่างการแร็ปและการทำเพลง หลายคนมักจะนึกถึงชิโค่เป็นคนแรกในเรื่องของการทำเพลงที่ดีที่สุดในทุกวันนี้ สำหรับแร็ปเปอร์หนุ่มที่เริ่มต้นในบริษัทเล็กๆนั้น ชิโค่เป็นแบบอย่างที่ดีที่คุณควรเอาเป็นแบบอย่าง และพูดกับตัวเองว่า “ฉันจะเป็นแบบเขา!”

 

          6. IU “นักร้องและนักแต่งเพลง”

          มันจะไม่เมคเซ้นส์เลยถ้าตัด ไอยู ออกจากรายการ ในปีนี้เธอฉลองครบรอบ 9 ปีที่เธอเดบิวท์ ที่พิเศษคือเพลงของเธอทั้งหมดเธอได้แต่งเพลงและทำทำนองเองคนเดียว

          ไอยูได้ชื่อว่าเป็น “น้องสาวคนเล็กแห่งชาติ” ด้วยเสียงหวานๆและสไตล์ใสๆของเธอ เพลงของเธอมักจะติดอันดับหนึ่งในชาร์ตเพลงเสมอ

 

          7. ลีฮโยริ (Lee Hyori) “ตัวแทนนักร้องหญิงเดี่ยว”

          มันแน่นอนอยู่แล้วที่นักร้องหญิงหลายๆคนฝันว่าจะกลายเป็นที่นิยมเหมือนกับลีฮโยริ ซึ่งศิลปินหลายๆคน ที่คุณชื่นชอบมักจะพูดเสมอว่า ลีฮโยริ เป็นแบบอย่างของพวกเขา

          ผลงานยอดนิยมของเธอ ทำให้หลาย ๆ คนรู้สึกทึ่ง ในขณะที่เธอครองเวทีด้วยการแสดงที่แข็งแกร่ง นักร้องสาวดีว่ากลายมาเป็นตัวอย่างที่สาวๆเกาหลีต้องการเป็นแบบอย่าง

 

 ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop

ขอบคุณรูปภาพจาก IG bts.bighitofficialwoozico0914dlwlrma

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ