คังดาเนียล Wanna One บอกว่ายังไม่เคยชินกับความนิยมของเขาเลย

           คังดาเนียล Wanna One แชร์ปฏิกิริยาของเขาต่อความนิยมอย่างมากที่เขาได้รับผ่านทางการให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร InStyle Korea

 

          นิตยสาร InStyle Korea ฉบับเดือนตุลาคมเป็นฉบับพิเศษที่ได้คังดาเนียล Wanna One มาขึ้นปกเพราะว่า InStyle Korea ไม่เคยมีนายแบบชายขึ้นปกเลยมาตั้งแต่ปี 2003 แล้ว

          เสน่ห์ของคังดาเนียลเผยให้เห็นในรายการ Produce 101 ซีซั่น 2 หลังจากที่เขาปรากฏตัวในรายการและปัจจุบันเขากำลังโปรโมทในฐานะสมาชิกวง Wanna One เขาแสดงให้เห็นถึงความขี้เล่นแต่เมื่อการถ่ายทำเริ่มต้นขึ้นเขาก็เปลี่ยนไปเป็นอีกคนที่เต็มไปด้วยเสน่ห์

          แนวคิดในการถ่ายภาพคือ ‘Fifty Faces of Kang Daniel’ หรือ 50 ใบหน้าของคังดาเนียล เขาแสดงให้เห็นถึงความไร้เดียงสาและเสน่ห์ รวมทั้งแสดงให้เห็นความเป็นหนุ่มเท่ในตัวในการถ่ายแบบทำให้ทีมงานแทบจะไม่เชื่อว่านี่เป็นการถ่ายแบบแฟชั่นครั้งที่ 2 ของเขา

          คังดาเนียลพูดถึงความนิยมที่เขาได้รับว่า "ผมคิดว่าผมได้รับความรักมากเกินกว่าที่ผมสมควรจะได้รับ ผมไม่รู้ว่าผมสมควรจะได้รับทั้งหมดนี้ไหม" และกล่าวว่า "ผมยังไม่เคยชินกับมันครับ"

          คังดาเนียลกล่าวเสริมว่า "มันสนุกและน่าทึ่งมากที่ได้เห็นคนดังที่ผมเห็นในทีวีนั่งอยู่ถัดจากผมในการถ่ายทำรายการ" คังดาเนียลเล่าว่ามันเกิดขึ้นตอนที่เขาดูรายการ Happy Together ที่เขาไปออกพร้อมกับเพื่อน ๆ สมาชิกในวง Wanna One

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

ขอบคุณภาพจาก : WannaOne_twt 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ